Trợ Lý Chủ Tịch Tập Đoàn
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Tập Đoàn theo định kỳ, từ đó giúp Chủ tịch có các chỉ đạo, điều chỉnh việc triển khai các kế hoạch công việc kịp thời, hiệu quả;
- Hỗ trợ Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của HĐQT;
- Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch phê duyệt
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch;
- Tham dự các hội nghị, sự kiện quan trọng cùng Chủ Tịch;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ Tịch;
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Chi tiết trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
*** CHẾ ĐỘ:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (08h30 - 17h30)
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh trong ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non...
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như : Máy tính/Laptop, điện thoại...
- Tháng 13 hàng năm + Thưởng lễ tết + Thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến...
- Chế độ thời gian làm việc, ngày phép tạo điều kiện cân bằng công việc cuộc sống cho CBNV
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực quản lý cho Cán bộ quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho Các cấp quản lý không ngừng thăng tiến và phát triển
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV trong Tập đoàn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, với nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc tại Tập đoàn
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên đã làm tại các doanh nghiệp & tập đoàn lớn)
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
3. Kỹ năng:
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt thông tin chính xác
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Tập đoàn.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
*** Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Devyt - Số 55 Trương Công Giai - Cầu Giấy - Hà Nội
=> Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ tham gia phỏng vấn trước Tết, đi làm trước hoặc sau Tết (theo thu xếp của ứng viên)
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Giang
Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và ...Chi tiết
Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và không ngừng lớn mạnh. Các lĩnh vực hoạt động của DEVYT: sản xuất – xuất khẩu, giao nhận – kho bãi, thương mại & dịch vụ, bất động sản và đầu tư, giáo dục, nhà hàng và khách sạn. Đa ngành nghề nhưng không tách rời tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp thể hiện trong từng dòng sản phẩm của mỗi công ty. Cùng nằm trong hệ thống DEVYT nhưng các đơn vị thành viên hoạt động độc lập trên tất cả mọi mặt: cơ sở pháp lý, hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và độc lập về tài chính. Độc lập nhưng không thiếu sự liên kết, đó chính là định hướng hoạt động mang tính tổng quát và xuyến suốt của DEVYT. Phương châm quản lý theo nguyên tắc và sự tin cậy đã đưa DEVYT vào quỹ đạo phát triển ổn định. Trong nhiều năm qua, DEVYT luôn được đánh giá cao về mọi mặt, mọi lĩnh vực. Với những nỗ lực, cố gắng của mình, DEVYT đã được “đền đáp” bằng những thành quả đáng tự hào: sự tăng trưởng vượt bậc trong kinh doanh, sự lớn mạnh không ngừng về nguồn nhân lực, sự tự chủ bền vững về nguồn nhân lực và sự đóng góp không nhỏ cho xã hội trên nhiều lĩnh vực. Vị thế, uy tín, chất lượng, hiệu quả và th¬ương hiệu của DEVYT ngày càng được khẳng định tại thị trường trong nước và quốc tế. Với tiềm lực vững mạnh, cùng các mục tiêu dài hạn mang tầm chiến lược, Công ty Cổ phần DEVYT sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển nhiều mô hình sản phẩm mới, mở rộng thị trường… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần Devyt
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên