Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Về Kinh Doanh Và Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề về sale, ngành hàng và Marketing
2. Trợ giúp Khối Kinh doanh, ngành hàng và Marketing; kết nối với các bộ phận khác trong Tập đoàn để giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
3. Giúp Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Khối Kinh doanh, ngành hàng và Marketing. Đôn đốc các đơn vị này hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của CT. HĐQT
4. Rà soát lại và chỉnh sửa (nếu có) các quy trình, quy định, thông báo, nội quy, quy chế và các văn bản mà khối KD, ngành hàng và Marketing đã ban hành.
5. Quản lý hồ sơ danh mục tài liệu, tờ trình, kế hoạch, hướng dẫn, công văn, chỉ thị, quyết định liên quan đến lĩnh vực sale, ngành hàng và marketing đã ban hành.
6. Xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu liên quan
7. Tổng hợp, theo dõi và rà soát tiến độ các dự án trọng điểm của Tập đoàn. Tổng hợp các báo cáo quản trị trên hệ thống, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả;
8. Phối hợp cùng Marketing, Kinh doanh, ngành hàng trong việc xây dựng các chính sách bán hàng (chính sách giá, triết khấu, giảm giá, quà tặng …), chính sách Marketing, các hoạt động truyền thông …
9. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tư vấn cho BLĐ trong các kế hoạch SX, kinh doanh, marketing và các hoạt động khác. Trợ giúp chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định chiến lược phát triển chung của Tập đoàn trong từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn).
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, Ngoại thương
3. Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương hoặc ASM, RSM
4. Yêu cầu bắt buộc:
• Tiếng Anh thành thạo (tương đương tối thiểu IELTS 6.0 hoặc TOEIC 700 trở lên)
• Đã từng làm việc tại các vị trí từ cấp ASM hoặc RSM trở lên tại các Công ty có quy mô Doanh số từ 500 tỷ trở lên

5. Kiến thức:
• Am hiểu thị trường hàng gia dụng hoặc hàng tiêu dùng; điện tử điện lạnh;
• Am hiểu các phương pháp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh;
• Có kiến thức về Marketing, Kinh doanh;
• Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.

6. Kỹ năng/ khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
• Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
• Kỹ năng giao việc cho nhân viên
• Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
• Khả năng bao quát, tổng hợp
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
• Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao

7. Phẩm chất cá nhân:
• Nhanh nhẹn, linh hoạt
• Thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
• Tự tin

8. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 25 đến 32.

Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua VietnamWorks.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm nâng cao cho cá nhân và gia đình
- Nghỉ phép có lương
- Du lịch 2 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
Nhà máy Sunhosue - Km21 Đại lộ Thăng Long
Người liên hệ: HR Dept.
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…). Tập đoàn Sunhouse sở hữu sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại Khu công nghiệp km 21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 12.000m2. Với đội ngũ công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng cùng hơn 900 công nhân lành nghề, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Về Kinh Doanh Và Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Về Kinh Doanh Và Marketing cách đây lúc 10/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Nhà máy Sunhosue - Km21 Đại lộ Thăng Long

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Về Kinh Doanh Và Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ