Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị/Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên kế hoạch làm việc của Chủ tịch với các phòng ban.

- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch 

-  Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao. 

-  Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ. 

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Chủ tịch đốc phê duyệt. 

- Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả. 

- Cầu nối liên hệ giữa Chủ tịch với các thành viên trong Công ty. 

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc 

- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của CT.

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của CT. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng giám đốc theo tuần/tháng. 

- Ghi chép, sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch và các đối tác. 

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ tịch. 

- Tham gia tổ chức các cuộc họp 

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết. 

- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch. 

- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt và sắp xếp ưu tiên công việc. 

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin. 

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. 

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, ngoại ngữ. 

- Có kinh nghiệm làm Thư ký/Trợ lý ít nhất từ 02 năm trở lên. 

- Đã từng có kinh nghiệm làm trong ngành tài chính, đầu tư,bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng là một lợi thế. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 15 - 20 triệu

- BHXH, du lịch nghỉ dưỡng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

- Thưởng thành tích cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản THT
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản THT
BT 07-05 KĐT mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, HN

BT 07-05 KĐT mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, HN

Gmail: tuyendung@thtgroup.com.vn

Địa chỉ: BT 07-05 KĐT mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, HN

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị/Tổng Giám Đốc trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản THT. Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản THT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị/Tổng Giám Đốc cách đây lúc 11/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản THT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: BT 07-05 KĐT mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, HN

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị/Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ