Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Mục đích công việc / chức năng chính:
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác định hướng chiến lược, quản lý, điều phối các hoạt động chung tại Tập đoàn và thực thi các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đối với các Chi nhánh/đơn vị thành viên

*Nhiệm vụ:
1. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng mô hình, chiến lược phát triển Tập đoàn.
- Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát Ban điều hành/ các đơn vị thành viên, chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Tham vấn cho Ban TGĐ và lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/giai đoạn phù hợp.
- Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ trưởng/phó các Phòng và lãnh đạo các chi nhánh/đơn vị thành viên trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

2. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị thành viên và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị thành viên, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
- Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.

3. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.

4. Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp 01 ngày.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.

5. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo…
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.

6. Công tác khác
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
*Quyền hạn
- Được kiểm tra tình hình công tác của các phòng/bộ phận, các đơn vị.
- Được yêu cầu các đơn vị và cá nhân tuân thủ các quy chế, thủ tục, quy định, nội quy của Tập đoàn.
- Được đề nghị Ban Tổng Giám đốc ra quyết định đề bạt, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật người lao động.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, ngoại thương, thương mại, tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
- Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kết quả kinh doanh, cuối năm theo chính sách, thỏa thuận
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm, chế độ thâm niên
- Chế độ xe đưa đón theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐÔNG THIÊN PHÚ
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐÔNG THIÊN PHÚ
Số 21 đường Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân- Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quỳnh Anh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú được thành lập từ năm 2003. Sau hơn 10 năm thành lập và lớn mạnh, Công ty đã phát triển đa ngành nghề với mạng lưới chi nhánh trải dài từ Bắc - Trung – Nam. Các lĩnh vực hoạt động ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú được thành lập từ năm 2003. Sau hơn 10 năm thành lập và lớn mạnh, Công ty đã phát triển đa ngành nghề với mạng lưới chi nhánh trải dài từ Bắc - Trung – Nam. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty gồm: - Thực hiện các dự án liên doanh với các công ty trong và ngoài nước. - Vận tải biển quốc tế và nội địa - Đầu tư sản xuất tại các chi nhánh: sản xuất gỗ, rượu, cồn. - Đầu tư xây dựng các khu trung tâm thương mại ở Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh - Phát triển các lĩnh vực kinh doanh,xuất nhập khẩu sang các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Lào… - Phát triển mạng lưới kinh doanh lâm sản,nông sản, thủy sản và chế biến khai thác khoáng sản - Đào tạo nghề và tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô, xe máy .. - Sàn giao dịch bất động sản Với một đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm quản lý và trình độ chuyên môn cao trong các ngành đã đem lại hiệu quả kinh tế và sự phát triển bền vững của công ty. Trong tiến trình phát triển và hội nhập của cả đất nước, công ty chúng tôi có thể đáp ứng trong mọi lĩnh vực sản xuất và kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐÔNG THIÊN PHÚ. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐÔNG THIÊN PHÚ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐÔNG THIÊN PHÚ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 21 đường Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân- Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ