Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 405 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Bảo mật thông tin.
- Quản lý tốt về mảng Dự Án - Xây Dựng
- Xem xét chi tiêu tài chính – ngân sách đối với mọi hoạt động của Công ty
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Doanh nghiệp trên phương diện tài chính.
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Chủ tịch giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau.
- Có thái độ thân thiện, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban;
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch;
- Hỗ trợ Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của HĐQT;
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch;
- Trợ giúp CTHĐQT quản lý thời gian và kiểm soát công việc
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Các công việc khác do Chủ tịch yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng:
- Nam/Nữ tuổi từ 27 đến 40, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng/ Bất động sản
- Đã từng làm qua vị trí Quản lý Dự Án - Hiểu rõ về ngành xây dựng
- Thành thạo TIẾNG ANH
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm ở vị trí hoặc tương đương cấp Quản Lý
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Có tư duy logic.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Cẩn thận, có khả năng tổ chức, quản lý công việc.
- Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.
- Hồ sơ có kèm hình chân dung trong vòng 6 tháng gần nhất.

Phẩm chất:
- Khéo léo, tâm lý và chín chắn, kiên trì trong ứng xử, giao tiếp với Chủ tịch hoặc Ban lãnh đạo tập đoàn cùng các thành viên trong toàn công ty.
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty
- Có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hưởng, đãi ngộ hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HIỆP THỊNH PHÁT
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HIỆP THỊNH PHÁT
38/12 Nguyễn Văn Trỗi, P15, Q.Phú Nhuận - TPHCM
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Hiệp Thịnh Phát hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản từ năm 2011. Với mục tiêu phát triển bền vững, Công ty cam kết cùng bạn kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hội tụ & ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Hiệp Thịnh Phát hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản từ năm 2011. Với mục tiêu phát triển bền vững, Công ty cam kết cùng bạn kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hội tụ & phát triển tài năng. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các công ty thành viên như sau: 1. Trưởng phòng Đầu tư – Kinh doanh 2. Trưởng phòng pháp lý Các phúc lợi dành cho nhân sự: • Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc. • Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn. • Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc. • Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty. • Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HIỆP THỊNH PHÁT. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HIỆP THỊNH PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HIỆP THỊNH PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 38/12 Nguyễn Văn Trỗi, P15, Q.Phú Nhuận - TPHCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ