Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Số Lượng Tuyển: 1
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Tuổi: Từ 22 đến 30
- Thử việc: 01 tháng
Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án, thông dịch và các công việc giao tiếp với đối tác nước ngoài được Chủ Tịch chỉ đạo.
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Số Lượng Tuyển: 1
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Tuổi: Từ 22 đến 30
- Thử việc: 01 tháng
Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án, thông dịch và các công việc giao tiếp với đối tác nước ngoài được Chủ Tịch chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 1 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con) tại Việt Nam;
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Ưu tiên ứng viên Tốt Nghiệp các Trường Đại Học nước ngoài. Người nước ngoài nói tiếng anh và thông thạo tiếng việt.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết). Có khả năng thông dịch tốt
4. Phẩm chất:
- Khéo léo, tâm lý và chín chắn, kiên trì trong ứng xử, giao tiếp với Chủ tịch hoặc Ban lãnh đạo tập đoàn cùng các thành viên trong toàn công ty.
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Tập đoàn.
- Có tinh thần cầu tiến.
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 1 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con) tại Việt Nam;
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Ưu tiên ứng viên Tốt Nghiệp các Trường Đại Học nước ngoài. Người nước ngoài nói tiếng anh và thông thạo tiếng việt.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết). Có khả năng thông dịch tốt
4. Phẩm chất:
- Khéo léo, tâm lý và chín chắn, kiên trì trong ứng xử, giao tiếp với Chủ tịch hoặc Ban lãnh đạo tập đoàn cùng các thành viên trong toàn công ty.
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Tập đoàn.
- Có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ 2. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm 3. Đại lý bảo hiểm; Đại lý vé máy bay 4. Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, thuê và cho thuê. 5. Đầu tư tài chính Để trở thành một Công ty lớn mạnh và phát triển bền vững Tập Đoàn Đèo Cả đã xây dựng nhiều yếu tố quan trọng như: Mở rộng hợp tác, phát triển nhân lực, luôn tìm kiếm nhân sự chủ chốt, hoàn thiện đội ngũ quản lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 19/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ
Địa chỉ: 32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên