Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
• Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch. Hỗ trợ Chủ tịch trong việc quản lí thời gian và công việc. Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, ghi nhận và tổng hợp biên bản cuộc họp để phục vụ việc quản lý, điều hành.
• Tiếp nhận các thông tin từ Chủ Tịch, đưa ra quyết định tham mưu, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát, triển khai các chiến lược, kế hoạch, dự án của Ban Điều hành, các phòng ban và các công ty thành viên.
• Soạn thảo, dịch các tài liệu, văn bản.
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công từ Chủ tịch.
• Tiếp nhận các thông tin từ Chủ Tịch, đưa ra quyết định tham mưu, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát, triển khai các chiến lược, kế hoạch, dự án của Ban Điều hành, các phòng ban và các công ty thành viên.
• Soạn thảo, dịch các tài liệu, văn bản.
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công từ Chủ tịch.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Đại học trở lên khối ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh, Bất động sản, F&B;
- Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc - Viết (bắt buộc);
- Trình độ tin học: Microsoft Office, Excel, Power Point,..
2. Kinh nghiệm:
Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty/ tập đoàn về đầu tư bất động sản, F&B, công ty vận hành theo mô hình công ty mẹ - công ty con;
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, khả nắng truyền đạt ngắn ngọn, súc tích.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc và thời gian.
- Tính cách quyết đoán, cẩn thận, chịu áp lực cao.
4. Giới tính: Nam/ Nữ, từ 25 tới 40 tuổi.
Các phúc lợi dành cho nhân sự:
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,…
- Đại học trở lên khối ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh, Bất động sản, F&B;
- Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc - Viết (bắt buộc);
- Trình độ tin học: Microsoft Office, Excel, Power Point,..
2. Kinh nghiệm:
Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty/ tập đoàn về đầu tư bất động sản, F&B, công ty vận hành theo mô hình công ty mẹ - công ty con;
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, khả nắng truyền đạt ngắn ngọn, súc tích.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc và thời gian.
- Tính cách quyết đoán, cẩn thận, chịu áp lực cao.
4. Giới tính: Nam/ Nữ, từ 25 tới 40 tuổi.
Các phúc lợi dành cho nhân sự:
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách của công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách của công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORKS'S CLIENT
Quận 5, TP HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Quận 5, TP HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Vietnamworks's Client Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORKS'S CLIENT. VIETNAMWORKS'S CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 05/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAMWORKS'S CLIENT
Địa chỉ: Quận 5, TP HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên