Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Chủ tịch trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong các lĩnh vực tài chính, kinh doanh, nhân sự, đặc biệt về quản lý dự án;
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính, kinh doanh;
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động của các kế hoạch đề ra theo yêu cầu của Chủ tịch;
- Tổng hợp báo cáo, kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, hồ sơ giấy tờ, … trước khi trình Chủ tịch phê duyệt;
- Chuẩn bị nội dung các cuộc họp, trao đổi, gặp mặt của Chủ tịch trong Công ty và với các đối tác, khách hàng,…;
- Thay mặt Chủ tịch điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi được ủy quyền.
- Thực hiện các nội dung công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của Chủ tịch;
- Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, quản lý dự án hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc cấp quản lý tương đương;
- Thành thạo các kỹ năng Tiếng anh, tin học văn phòng;
- Có hiểu biết về đa ngành nghề kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, phát triển dự án;
- Có kỹ năng phân tích và lập báo cáo, kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Nhạy bén, cẩn thận, chủ động, chịu khó, chịu áp lực cao trong công việc.

*** Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại, có cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết;
- Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty.

*** Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Khởi Nghiệp Việt
- Địa chỉ: Bộ phận Lễ tân - Tòa nhà F.Home – Số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hoặc qua VietnamWorks
*** Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/11/2019.

*** Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc;
- CV Tiếng Việt tóm tắt quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của UBND phường/xã trong thời gian 06 tháng);
- Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ liên quan và Giấy CMND;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (của bệnh viện cấp huyện trở lên trong thời gian 06 tháng).

Hồ sơ ứng viên gửi qua VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TỔNG HỢP KHỞI NGHIỆP VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TỔNG HỢP KHỞI NGHIỆP VIỆT
Tòa nhà F.Home - Số 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
- V.Startup là tổ hợp dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng cộng tác, văn phòng ảo, phòng họp nằm trong căn hộ chung cư cao cấp F.home, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng; - V.Startup cung cấp không gian làm việc cho các đối tượng ...Chi tiết
- V.Startup là tổ hợp dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng cộng tác, văn phòng ảo, phòng họp nằm trong căn hộ chung cư cao cấp F.home, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng; - V.Startup cung cấp không gian làm việc cho các đối tượng từ cá nhân khởi nghiệp cho tới các doanh nghiệp lớn: Văn phòng truyền thống; Văn phòng cộng tác; Văn phòng đại diện; Phòng họp, hội thảo; - Cung cấp các tiện ích khác cho khách hàng như Hồ bơi trong nhà; Phòng GYM; Xông hơi Hàn Quốc;… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TỔNG HỢP KHỞI NGHIỆP VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TỔNG HỢP KHỞI NGHIỆP VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 01/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TỔNG HỢP KHỞI NGHIỆP VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà F.Home - Số 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ