Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Chủ tịch HĐQT
- Kiểm duyệt các đề xuất, báo cáo kế hoạch từ ban Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng ban trước khi trình Chủ tịch HĐQT và tham mưu cho Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề
- Hỗ trợ Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại , gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của Công ty
- Theo dõi, quản lý các dự án của Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty
- Liên hệ với các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị tham gia, các cấp ban ngành có liên quan đến việc thực hiện dự án trong quá trình triển khai
- Các công việc khác do Chủ tịch yêu cầu, trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam, tuổi từ 27 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành, liên quan đến lĩnh vực Xây dựng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Xây dựng, Bất động sản..
- Thành thạo tiếng Anh
- Giao tiếp và truyền đạt rõ ràng, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

Chế độ phúc lợi:
- Lương, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng các ngày lễ lớn
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc hiện đại
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động và thân thiện
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, kết hôn, sinh con
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch trong nước và nước ngoài

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13 + thưởng lễ, tết,...vv
- Nghỉ phép được hưởng lương
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG
557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Gia Hưng là Công Ty chuyên doanh trong lĩnh vực đầu tư. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực chính. Hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản, du lịch, khách ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Gia Hưng là Công Ty chuyên doanh trong lĩnh vực đầu tư. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực chính. Hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản, du lịch, khách sạn trên địa bàn toàn quốc; là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với đội ngũ của những cán bộ, nhân viên ưu tú, với mục tiêu tạo dựng giá trị phục vụ cộng đồng và phát triển mạnh mẽ, bền vững cùng chung với sự phát triển của xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 28/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ