Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Trợ Lý Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
1. Biên Phiên dịch văn bản và các cuộc họp
2. Trực tiếp thực hiện các công việc theo ủy quyền của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
3. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại
4. Thu thập các thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
5. Thực hiện công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
6. Sắp xếp lịch làm việc và lịch công tác của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
7. Thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.
1. Biên Phiên dịch văn bản và các cuộc họp
2. Trực tiếp thực hiện các công việc theo ủy quyền của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
3. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại
4. Thu thập các thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
5. Thực hiện công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
6. Sắp xếp lịch làm việc và lịch công tác của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
7. Thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.
Yêu cầu ứng viên
KỸ NĂNG và HỌC VẤN:
1. Tốt nghiệp đại học.
2. Thông thạo các kỹ năng tiếng Tiếng Anh, Ưu tiên Ứng viên thông thạo Tiếng Hàn
3. Có khả năng làm việc độc lập và thích nghi với môi trường mới.
4. Thành thạo Microsoft Office
5. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
YÊU CẦU KHÁC:
1. Trung thực và gắn bó với công ty
2. Năng động và tích cực
3. Chịu được áp lực cao trong công việc và Cẩn trọng trong công việc
4. Biết hoạch định công việc để đạt được kết quả tốt nhất
** CV Tiếng Việt hoặc song ngữ Anh - Việt
** QUYỀN LỢI
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng xứng đáng theo năng lực
-Được đi nước ngoài công tác, làm việc, học hỏi.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật Lao động và của Công ty, các chính sách ngày Lễ, Tết cho CBNV.
1. Tốt nghiệp đại học.
2. Thông thạo các kỹ năng tiếng Tiếng Anh, Ưu tiên Ứng viên thông thạo Tiếng Hàn
3. Có khả năng làm việc độc lập và thích nghi với môi trường mới.
4. Thành thạo Microsoft Office
5. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
YÊU CẦU KHÁC:
1. Trung thực và gắn bó với công ty
2. Năng động và tích cực
3. Chịu được áp lực cao trong công việc và Cẩn trọng trong công việc
4. Biết hoạch định công việc để đạt được kết quả tốt nhất
** CV Tiếng Việt hoặc song ngữ Anh - Việt
** QUYỀN LỢI
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng xứng đáng theo năng lực
-Được đi nước ngoài công tác, làm việc, học hỏi.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật Lao động và của Công ty, các chính sách ngày Lễ, Tết cho CBNV.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN ANH VINH
Khu Dân Cư Bắc Rạch Chiếc - P. Phước Long A - Quận 9 - Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Quang Vinh
Khu Dân Cư Bắc Rạch Chiếc - P. Phước Long A - Quận 9 - Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Quang Vinh
Công ty CP Anh Vinh thành lập ngày 27/1/2008, trụ sở chính đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai và Văn phòng đại diện tại . Với sự không ngừng nỗ lực phát triển lớn mạnh không ngừng và sự tín nhiệm của khách hàng từ số vốn điều lệ 30 ...Chi tiết
Công ty CP Anh Vinh thành lập ngày 27/1/2008, trụ sở chính đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai và Văn phòng đại diện tại . Với sự không ngừng nỗ lực phát triển lớn mạnh không ngừng và sự tín nhiệm của khách hàng từ số vốn điều lệ 30 tỉ đồng Việt Nam, đến nay công ty đã nâng số vốn lên thành 1500 tỉ đồng tăng gấp 50 lần so với số vốn ban đầu chỉ sau 6 năm và có thêm 2 chi nhánh tại hai thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chức năng và hoạt động chính của công ty tập trung chủ yếu: - Tư vấn, đầu tư tài chính, bất động sản - Tư vấn, thiết kế, xây dựng công trình dân dụng - Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong ngành y tế giáo dục -Đầu tư với đối tác Nhật Bản các dự án Bệnh Viện, Trường học, Khu nghỉ dưỡng. Các dự án này đã và đang trong quá trình xây dựng. -Xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật. - Triển khai dự án Bệnh Viện Việt Nhật, khu nghỉ dưỡng Việt- Nhật, liên kết các nhà thầu lớn Nhật Bản xây dựng tại Việt Nam và 1 số dự án bất động sản khác. -Hoạt động nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt với mục tiêu “phát triển kinh tế song hành cùng phát triển tri thức” cho Việt Nam, công ty đã và đang đầu tư triển khai dự án Giáo dục và y tế quy mô trường Cao đẳng Lê Quý Đôn và Bệnh viên Lê Quý Đôn với mô hình đào tạo khép kín Trường- Viện Nghiên Cứu- Bệnh Viện đầu tiên ở Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh để chào đón các bạn gia nhập vào đội ngũ nhân lực của công ty chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN ANH VINH. TẬP ĐOÀN ANH VINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 24/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN ANH VINH
Địa chỉ: Khu Dân Cư Bắc Rạch Chiếc - P. Phước Long A - Quận 9 - Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-999 nhân viên