Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Biết Tiếng Hoa)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Phụ trách phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài, hội họp và công tác.
- Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Hoa sang tiếng Việt và ngược lại.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch.
- Tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp. Theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nam, tuổi từ 25 - 35.
- Tiếng Hoa lưu loát.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý, thư ký hoặc biên phiên dịch.
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, công bằng và tạo động lực; chính sách thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng & Đào Tạo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật