Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Thực hiện toàn bộ công việc của Trợ lý Chủ tịch HĐQT

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1 Trợ lý
• Trợ giúp Chủ tịch trong việc theo dõi công việc, thúc đẩy hiệu quả công việc của các phòng ban thuộc Tập đoàn.
• Trợ giúp việc điều hành của Chủ tịch thông qua việc đảm bảo các chỉ dẫn và quyết định của Chủ tịch được thực hiện nghiêm túc.
• Hỗ trợ các hoạt động tổ chức như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp với Chủ tịch HĐQT, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có Chủ tịch HĐQT tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành
• Sắp xếp, hỗ trợ và tham gia các cuộc họp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị trong và ngoài nước.
• Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
• Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước)
• Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.

2 Xuất nhập khẩu
• Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị
• Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
• Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
• Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
• Làm đơn mở LC, TT, DA
• Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
• Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
• Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
• Giao dịch với các hãng tàu làm booking
• Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:
• Chỉ tuyển nữ, ngoại hình khá. Tuổi từ 24 - 34t
• Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp ĐH KTQD, ĐH Ngoại thương, Học viện ngoại giao, ĐH Hà Nội
• Tiếng Anh thành thạo nghe nói đọc viết
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Ban giám đốc
• Chứng chỉ xuất nhập khẩu
• Có kiến thức về xuất nhập khẩu
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng phân tích số liệu
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
• Khả năng làm việc nhóm và độc lập

 Thu nhập : Thỏa thuận Thưởng lương tháng 13
 Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT sau 2 tháng
 Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
 Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
 Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua và/hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
 Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ chiều T7 + 4 CN
 Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .
 Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Hưởng hoa hồng, thưởng theo doanh thu hàng tháng, lương tháng 13
- Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BACH TUONG PHAT HOLDINGS
BACH TUONG PHAT HOLDINGS
Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại. Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã sản phẩm, đặc biệt luôn đăt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thay vì tập trung vào những sản phẩm giá rẻ. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như: • BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu hàng đầu Nhật Bản • POONGSAN – Thiết bị vật lý trị liệu, chăm sóc sức khoẻ số 1 Hàn Quốc • JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp • SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan • CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha • KIM’S FULLHOUSE – Đồ nội thất, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Hàn Quốc. Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu cho đến năm 2020 Bách Tường Phát sẽ cùng các đối tác đẩy mạnh phát triển thương hiệu, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường tạo ra công ăn việc làm cho hơn 1200 người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT trong ngành được tuyển dụng tại bởi BACH TUONG PHAT HOLDINGS. BACH TUONG PHAT HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT cách đây lúc 18/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BACH TUONG PHAT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ