Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 338 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Tập đoàn.
- Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu
tư tài chính.
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ban Công ty.
- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân
công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu
tư tài chính.
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ban Công ty.
- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân
công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình khá. Tuổi từ 27-35.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tàichính, đầu tư trong các công ty có quy mô lớn.
- Có kiến thức tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, có khả năng phân tích, hoạch định chiến lược.
- Am hiểu các quy định về tài chính, ngân hàng.
- Tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thương thảo.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
*** Quyền lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
*** Hồ sơ dự tuyển: C/V có kèm ảnh gửi về Website VietnamWorks.
Liên hệ:
Mai Linh – Ban Hành chính Nhân sự
Tầng 06, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tàichính, đầu tư trong các công ty có quy mô lớn.
- Có kiến thức tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, có khả năng phân tích, hoạch định chiến lược.
- Am hiểu các quy định về tài chính, ngân hàng.
- Tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thương thảo.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
*** Quyền lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
*** Hồ sơ dự tuyển: C/V có kèm ảnh gửi về Website VietnamWorks.
Liên hệ:
Mai Linh – Ban Hành chính Nhân sự
Tầng 06, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường.
- Chế độ các ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
- Chế độ các ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN PHÚ MINH SƠN
Địa chỉ: Tầng 6, tháp A, toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Linh – Ban Hành chính Nhân sự
Địa chỉ: Tầng 6, tháp A, toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Linh – Ban Hành chính Nhân sự
Tập đoàn Phú Minh Sơn được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, xử lý rác thải và năng lượng, kinh doanh ô tô,… Với ...Chi tiết
Tập đoàn Phú Minh Sơn được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, xử lý rác thải và năng lượng, kinh doanh ô tô,… Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Phú Minh Sơn đang mở rộng đầu tư vào lĩnh vực sản xuất điện lò đốt MSW; Tiêu hủy và bán bùn sinh hoạt, chất thải rắn; Tái chế và tiêu hủy sinh khối khác, từng bước xây dựng uy tín trong lĩnh vực môi trường và mục tiêu nhân văn của mình “giữ gìn và bảo vệ môi trường”. Hiện tại Tập đoàn đang tập trung triển khai dự án tại Thái Nguyên và sắp tới là Thái Bình, Bắc Ninh. Công ty Xử lý rác thải và Năng lượng EU là một trong những Công ty thành viên của Tập đoàn, chịu trách nhiệm thực hiện chiến lược đầu tư trong lĩnh vực môi trường. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có năng lực và tâm huyết cho Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN PHÚ MINH SƠN. TẬP ĐOÀN PHÚ MINH SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT cách đây lúc 07/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN PHÚ MINH SƠN
Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 6, tháp A, toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên