Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo và các phòng ban trong công ty và các công ty cùng hệ thống;
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Chủ tịch HĐQT;
- Kiểm duyệt các đề xuất, báo cáo kế hoạch từ ban Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng ban trước khi trình Chủ tịch HĐQT và tham mưu cho Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề;
- Hỗ trợ Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của Công ty;.
- Theo dõi, quản lý các dự án của Công ty và đề xuất các ý kiến để dự án hoạt động hiệu quả;.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty;.
- Liên hệ với các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị tham gia, các cấp ban ngành có liên quan đến việc thực hiện dự án trong quá trình triển khai;.
- Đi công tác theo kế hoạch công việc được giao;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch;
- Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước);
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Các công việc khác do Chủ tịch yêu cầu, trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo và các phòng ban trong công ty và các công ty cùng hệ thống;
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Chủ tịch HĐQT;
- Kiểm duyệt các đề xuất, báo cáo kế hoạch từ ban Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng ban trước khi trình Chủ tịch HĐQT và tham mưu cho Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề;
- Hỗ trợ Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của Công ty;.
- Theo dõi, quản lý các dự án của Công ty và đề xuất các ý kiến để dự án hoạt động hiệu quả;.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty;.
- Liên hệ với các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị tham gia, các cấp ban ngành có liên quan đến việc thực hiện dự án trong quá trình triển khai;.
- Đi công tác theo kế hoạch công việc được giao;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch;
- Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
- Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước);
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Các công việc khác do Chủ tịch yêu cầu, trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc trong công ty/tổ chức về thương mại/XNK/tài chính/đầu tư, ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc;
- Có kinh nghiệm xây dựng, phân tích Dự án/Kế hoạch kinh doanh;
- Biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kinh tế đối ngoại, quản lý đầu tư, quản trị kinh doanh (Ưu tiên các trường đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Học viên Ngoại giao);
- Thành thạo tiếng Anh (Ielts 6.0 trở lên);
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, PowerPoint.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin;
- Giao tiếp và truyền đạt rõ ràng;
- Có khả năng quan sát, làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt;
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn;
- Sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển và thích ứng với nhiều môi trường;.
- Trung thực, cẩn thận, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương cứng 13 đến 16 triệu (tuỳ theo năng lực), thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng các ngày lễ lớn
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc hiện đại
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động và thân thiện
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, kết hôn, sinh con
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch và công tác thường xuyên trong nước và nước ngoài, được tiếp xúc với nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc trong công ty/tổ chức về thương mại/XNK/tài chính/đầu tư, ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc;
- Có kinh nghiệm xây dựng, phân tích Dự án/Kế hoạch kinh doanh;
- Biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kinh tế đối ngoại, quản lý đầu tư, quản trị kinh doanh (Ưu tiên các trường đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Học viên Ngoại giao);
- Thành thạo tiếng Anh (Ielts 6.0 trở lên);
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, PowerPoint.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin;
- Giao tiếp và truyền đạt rõ ràng;
- Có khả năng quan sát, làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt;
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn;
- Sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển và thích ứng với nhiều môi trường;.
- Trung thực, cẩn thận, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương cứng 13 đến 16 triệu (tuỳ theo năng lực), thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng các ngày lễ lớn
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc hiện đại
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động và thân thiện
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, kết hôn, sinh con
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch và công tác thường xuyên trong nước và nước ngoài, được tiếp xúc với nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe
- Laptop riêng
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe
- Laptop riêng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LETRADING
Tầng 8, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Việt Dương
Tầng 8, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Việt Dương
Công ty TNHH LeTtrading Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh: Xuất nhập khẩu, bất động sản, thương mại, đầu tư dự án ... Với bộ máy lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, kiến thức chuyên môn ...Chi tiết
Công ty TNHH LeTtrading Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh: Xuất nhập khẩu, bất động sản, thương mại, đầu tư dự án ... Với bộ máy lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, kiến thức chuyên môn vững vàng và tình thần làm việc nhiệt huyết, LeTrading luôn mong muốn tìm kiếm những cộng sự đến làm việc với chúng tôi trên tinh thần hợp tác gắn bó lâu dài, chia sẻ lợi ích và cùng nhau phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH LETRADING. CÔNG TY TNHH LETRADING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH LETRADING
Địa chỉ: Tầng 8, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên