Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Assistant
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Guest relation (Resident relation) Assistant being involve for looking after resident in each area assigned within the Estate of Ciputra Hanoi International City.
2. Communicate with resident to supply services and maintain good relation between the management and residents.
3. Perform office duties to support Guest Relation on all service area.
4. Monitor file and record in proper manner.
5. Communicated with other department to process and dealing with resident request.
6. Report directly to Guest relation officer.
2. Communicate with resident to supply services and maintain good relation between the management and residents.
3. Perform office duties to support Guest Relation on all service area.
4. Monitor file and record in proper manner.
5. Communicated with other department to process and dealing with resident request.
6. Report directly to Guest relation officer.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo các kỹ năng
2. Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
3. Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
4. Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty
5. Ưu tiên các ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương tự
1. Good command of English
2. Good communication skills, willing to work in Hospitality and Customer services
3. Familiar with Office Computer software
4. Prefer candidate who willing to work for long time
5. Prefer for candidate who has been working for relate position
2. Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
3. Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
4. Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty
5. Ưu tiên các ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương tự
1. Good command of English
2. Good communication skills, willing to work in Hospitality and Customer services
3. Familiar with Office Computer software
4. Prefer candidate who willing to work for long time
5. Prefer for candidate who has been working for relate position
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tết, thưởng cuối năm theo quy định công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Công ty hỗ trợ ăn trưa/ tối tại canteen
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Công ty hỗ trợ ăn trưa/ tối tại canteen
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ NAM THĂNG LONG/ CITRA WESTLAKE CITY DEVELOPMENT CO., LTD
Khu Văn Phòng Dự Án Giai đoạn 2, Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Khu Văn Phòng Dự Án Giai đoạn 2, Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ciputra Hanoi International City presently covers an area of 4 square kilometers under the control of CWCDC and the Estate Management, with some 2,000 house and apartments and some 6,000 residents. There are 4 security companies presently working for Ciputra on a 24/7 basis and some 500 security staff from ...Chi tiết
Ciputra Hanoi International City presently covers an area of 4 square kilometers under the control of CWCDC and the Estate Management, with some 2,000 house and apartments and some 6,000 residents. There are 4 security companies presently working for Ciputra on a 24/7 basis and some 500 security staff from these companies. All the infrastructure of Ciputra is managed by Ciputra which includes all security matters of protection, fire safety, traffic control and general security working closely with all the local and surrounding authorities. The selected person will be required to Manage, Control and Co-ordinate ALL aspects of security within and surrounding Ciputra Hanoi International City. Khu đô thị Nam Thăng Long có diện tích trải rộng trên 4 km2 dưới sự điều hành của Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long và Ban quản lý Công sản, với khoảng 2000 nhà biệt thự, căn hộ chung cư và khoảng 6000 dân cư đang sinh sống. Có 4 Công ty bảo vệ làm việc liên tục 24h trong ngày với khoảng 500 nhân viên bảo vệ hiện đang phục vụ cho khu đô thị. Tất cả các cơ sở hạ tầng của Khu đô thị được quản lý bởi chính Khu đô thị bao gồm cả các vấn đề về an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, kiểm soát giao thông và các vấn đề an ninh chung phối hợp chặt trẽ với chính quyền địa phương hoặc cơ quan chức năng. Ứng viên được chọn sẽ chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và phối hợp được tất cả các nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra kể cả bên trong Khu đô thị và các vùng lân cận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ NAM THĂNG LONG/ CITRA WESTLAKE CITY DEVELOPMENT CO., LTD. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ NAM THĂNG LONG/ CITRA WESTLAKE CITY DEVELOPMENT CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Assistant cách đây lúc 24/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ NAM THĂNG LONG/ CITRA WESTLAKE CITY DEVELOPMENT CO., LTD
Địa chỉ: Khu Văn Phòng Dự Án Giai đoạn 2, Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên