Trợ Lý CEO

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định/ triển khai các định hướng chiến lược, mục tiêu và kế hoạch phát triển của Công ty đối với từng phòng ban, từng kênh kinh doanh, từng dự án...
2. Trợ giúp, tư vấn Giám đốc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thông qua việc sắp xếp kế hoạch làm việc và công việc ưu tiên, chuẩn bị/ tổng hợp/ đánh giá/ phân tích các thông tin/ tài liệu/ báo cáo/ kế hoạch... nhằm mục đích hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định kế hoạch, quản lý điều hành;
3. Follow up việc triển khai các kế hoạch/ mục tiêu đã được phê duyệt từ BGĐ đến các phòng nghiệp vụ. Hỗ trợ Giám đốc quản lý, giám sát, cảnh báo việc thực hiện công việc hiệu quả;
4. Lập kế hoạch và chuẩn bị báo cáo về kết quả hoạt động, phát triển thương hiệu, phát triển dự án, cơ hội hợp tác kinh doanh... cho Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc;
5. Tham vấn, hỗ trợ và đảm bảo tính kết nối để các trưởng phòng ban về việc hiểu rõ mục tiêu, định hướng của Ban Giám đốc trong việc triển khai kế hoạch/ dự án/ công việc;
6. Trợ giúp Giám Đốc trong công tác đối nội/đối ngoại, phát triển cơ hội hợp tác với đối tác/ khách hàng; phát triển dự án;
7. Lưu trữ, sắp xếp, chuẩn bị tài liệu và các thông tin cho Giám Đốc trong mỗi cuộc họp, các chuyến đi công tác, tối ưu hóa thời gian và lịch làm việc của Giám đốc;
8. Tiếp nhận, rà soát và trả các chứng từ trình ký từ các phòng ban;
9. Trợ giúp BGĐ duy trì tiêu chuẩn, quy trình, văn hóa doanh nghiệp;
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Ưu tiên các trường Quốc tế, Ngoại thương,...)
2. Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý GĐ, tương đương cấp Trưởng phòng.
3. Thành thạo tiếng Anh, powerpoint. Tư duy nhạy bén linh hoạt, cầu tiến, hợp tác.
4. Có khả năng kiểm soát đầu việc, quản lý thời gian, chịu áp lực công việc cao.
5. Am hiểu hoạt động vận hành, có khả năng khai thác/ phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, lập báo cáo và thuyết trình.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào ...Chi tiết
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình. * Triết lý kinh doanh: Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới. Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác. Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý CEO trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Thương Mại BOO. Công ty Cổ phần Thương Mại BOO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý CEO cách đây lúc 21/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý CEO

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ