Trợ Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Đối Tác
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc cho Bộ phận C.P.S ( Customer and Partner Service)
- Kết nối và làm việc cùng các bộ phận để đảm bảo kế hoạch Chăm sóc khách hàng, Đối tác được thực thi đúng và đủ
- Tổng hợp số liệu hàng ngày và báo cáo trực tiếp cấp trên
- Theo dõi tiến độ công việc, doanh số và đưa ra các cảnh báo kịp thời hàng ngày để cấp trên đưa ra các quyết định cần thiết để đảm bảo mục tiêu của Bộ phận.
- Triển khai các hoạt động event, theo dõi hiệu quả sau khi kết thúc event và báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc hành chánh hằng ngày để Hỗ trợ cho nhân viên Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Chăm sóc Đối tác.
- Kết nối và làm việc cùng các bộ phận để đảm bảo kế hoạch Chăm sóc khách hàng, Đối tác được thực thi đúng và đủ
- Tổng hợp số liệu hàng ngày và báo cáo trực tiếp cấp trên
- Theo dõi tiến độ công việc, doanh số và đưa ra các cảnh báo kịp thời hàng ngày để cấp trên đưa ra các quyết định cần thiết để đảm bảo mục tiêu của Bộ phận.
- Triển khai các hoạt động event, theo dõi hiệu quả sau khi kết thúc event và báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc hành chánh hằng ngày để Hỗ trợ cho nhân viên Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Chăm sóc Đối tác.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cần chung:
- Số lượng: 02
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: Từ 22 - 28 tuổi
Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel, power point, Google Doc...
- Nhanh nhẹn, năng động,
- Khả năng tư duy, phân tích tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình nhanh.
- Ưu tiên các ứng viên làm việc tại các công ty: Grab, Goviet, Baemin,....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Số lượng: 02
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: Từ 22 - 28 tuổi
Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel, power point, Google Doc...
- Nhanh nhẹn, năng động,
- Khả năng tư duy, phân tích tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình nhanh.
- Ưu tiên các ứng viên làm việc tại các công ty: Grab, Goviet, Baemin,....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NAYA
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Đối Tác trong ngành được tuyển dụng tại bởi NAYA. NAYA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Đối Tác cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NAYA
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật