Trợ Lý Ban Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 387 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/VỊ TRÍ
- Xây dựng hệ thống quản lý và vận hành tòa nhà VP cùng BQL

2. NHIỆM VỤ
- Xây dựng qui chế vận hành và quản lý tòa nhà.
- Xây dựng các mẫu biểu, qui chế để vận hành tòa nhà
- Xây dựng chế tài phạt cho các vi phạm có thể xảy ra trong quá trình vận hành tòa VP.
- Trực tiếp QL đội ngũ Kỹ thuật, lễ tân, Bảo vệ, vệ sinh, ...
- Thay mặt BQL giám sát các VP thuê trong tòa nhà thực hiện đúng những qui định, qui chế của tòa nhà.
- Liên hệ công tác với các nhà thầu khác để phục vụ nhu cầu hoạt động của tòa nhà như: VSCN, chăm sóc cảnh, .....
- Xây dựng MQH tốt với các KH thuê VP
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Tổ chức đào tạo nội bộ cho các NV dưới quyền QL của mình về nghiệp vụ, cách giao tiếp với KH,.....
- Tham gia xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra

3. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Báo cáo: Trưởng Ban Quản Lý tòa nhà.
Nội bộ:
• Nhận nhiệm vụ từ Trưởng BQL và trao đổi ngang cấp
• Các phòng/ban, cán bộ nhân viên trong công ty
• Phạm trù quan hệ: Tiếp nhận, thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu và báo cáo kết quả hoàn thành công việc

Yêu cầu ứng viên

Trình độ
- Đại học
Chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà tối thiểu 1 năm
Chứng chỉ
- Không
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà tối thiểu 1 năm
Kiến thức
- Quản lý nhân sự
- Tâm lý KH,
Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Làm việc độc lập
- Tin học văn phòng: soạn thảo văn bản hành chính, thành thạo sử dụng 1 số phần mềm cơ bản trên máy tính
- Phỏng vấn
- Xử lý các tình huống phát sinh tốt trong qúa trình làm việc
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nhà thầu tốt.

Địa chỉ làm việc: Tầng 6 Tòa nhà C Plus Office Phố Thành Thái - P. Dịch Vọng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TAM KIM
CÔNG TY CỔ PHẦN TAM KIM
Ô B02, Lô D13, Đường Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Tam Kim có lịch sử phát triển đến nay 20 năm, là Công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là TBĐ, Đèn LED chiếu sáng, ống nước chịu nhiệt (Kháng khuẩn) PPR. Với các thương hiệu ROMAN, SUNMAX, KOHAN. Khởi đầu chỉ với ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tam Kim có lịch sử phát triển đến nay 20 năm, là Công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là TBĐ, Đèn LED chiếu sáng, ống nước chịu nhiệt (Kháng khuẩn) PPR. Với các thương hiệu ROMAN, SUNMAX, KOHAN. Khởi đầu chỉ với 50 nhân sự, trải qua 20 năm hình thành và phát triển với sự tâm huyết của BLĐ và CBCNV, đến nay Tam Kim đã có hệ thống Chi nhánh tại 3 miền Bắc - Trung - Nam với gần 1000 CBCNV và nhà máy sản xuất lớn tại KCN. Đồng Văn - Hà Nam. Website: http://tamkim.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Ban Quản Lý Tòa Nhà trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TAM KIM. CÔNG TY CỔ PHẦN TAM KIM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Ban Quản Lý Tòa Nhà cách đây lúc 29/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TAM KIM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Ô B02, Lô D13, Đường Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Ban Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ