Trợ Lý Bán Hàng (Sales Admin)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 229 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kết hợp cùng nhân viên kinh doanh: gọi điện bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đôn đốc thu hồi công nợ.
- Ban hành các văn bản Hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại … đến khách hàng thông qua nhân viên khối kinh doanh.
- Phối hợp cùng nhân viên thị trường tập hợp số liệu theo dõi quy trình thực hiện.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Báo cáo theo dõi hàng tồn kho, cận date, chậm luân chuyển gửi BGĐ theo tuần hoặc theo yêu cầu.
- Tổng kết các chương trình khuyến mại tháng, quý, năm cho khách hàng.
- Tham gia cùng Quản lý kinh doanh trong các buổi họp kinh doanh toàn công ty, họp team khu vực.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải đáp các thắc mắc về tồn kho, đơn hàng, chương trình khuyến mại.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kế toán.
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Vi tính văn phòng thành thạo.

2. Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 10-13 triệu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty ( tiền điện thoại, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, …).
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành và 02 ngày thứ 7 trong tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 10-13 triệu
- Theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty (tiền điện thoại, thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM
Lô CN7 - Cụm công nghiệp vừa và nhỏ phường Mai Khai – Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
Website của Công ty: www.Goldsun.vn Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục ...Chi tiết
Website của Công ty: www.Goldsun.vn Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…. Công ty hiện có gần 600 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam. Goldsun chúng tôi luôn theo đuổi một mục đích kinh doanh: Đó là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Goldsun ngày càng thông dụng và xuất hiện hầu khắp trên các tỉnh thành cả nước. Cuối năm 2013 và năm 2014, Goldsun Việt Nam đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc cho ra đời kênh bán hàng Online, TV Shopping và 2 chuỗi bán lẻ: Modern life, Goldsun. Với những đóng góp, những nỗ lực, những thành công vượt bậc, Goldsun Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng cho các Sản phẩm như: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục qua các năm từ 2006 đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tin và Dùng Việt Nam… Đến với Goldsun Việt Nam, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn mong muốn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Bán Hàng (Sales Admin) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Bán Hàng (Sales Admin) cách đây lúc 29/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CN7 - Cụm công nghiệp vừa và nhỏ phường Mai Khai – Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Bán Hàng (Sales Admin)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ