Trợ Lý Ban Giám Đốc

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 35 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2022, chúng tôi sẽ M&A khoảng 10 - 20 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.

Do nhu cầu phát triển mở rộng các dự án M&A, chúng tôi đang Tuyển dụng bổ sung vị trí Trợ lý Ban Giám đốc tại VP Tập đoàn - Hà Nội:

  • Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc triển khai, điều hành, theo dõi, giám sát hoạt động của Phòng Ban, Bộ Phận, đơn vị …
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc đàm phán với các đối tác, nhà đầu tư
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận, đơn vị trong việc xây dựng, hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách hàng năm theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công, phù hợp với định hướng phát triển của tập đoàn.
  • Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban/Đơn vị
  • Tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo, đề xuất từ các Phòng Ban, Đơn vị… Đánh giá, tham vấn cho Ban Giám Đốc về các rủi ro, cơ hội, thách thức, khó khăn, vướng mắc, đề xuất giải pháp, phương án cho các vấn đề.
  • Hướng dẫn và tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu, thông tin trình Ban Giám đốc một cách khoa học và nhất quán.
  • Các công việc khác do Lãnh đạo giao.

- Thời gian làm việc từ 8h – 17h (T2 – T6), nghỉ T7 & CN.

- Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Biết phân tích báo cáo tài chính, thống kê, tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu, quản trị rủi ro tài chính, xây dựng kế hoạch kinh doanh;
  • Ưu tiên ứng viên có Kỹ năng/chứng chỉ về xây dựng kế hoạch kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích đánh giá doanh nghiệp;
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thành thạo các phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu là một lợi thế;
  • Có tư duy hệ thống, khả năng tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, bảo mật thông tin;
  • Trung thực, Tỉ mỉ, cẩn trọng, tập trung.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ 15 - 25 triệu/ tháng thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa, chế độ khám sức khỏe định kỳ.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng: các vị trí Chuyên viên cao cấp, Trưởng Phó phòng,..
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, lương tháng 13, 13+, quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty.
  • Du lịch, tham quan, teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự ổn định, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Sứ mệnh: Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp, tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Tầm nhìn: Trở thành HỆ SINH THÁI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ

Giá trị cốt lõi: Tài chính vững mạnh - Đối tác uy tín - Nhân sự chuyên nghiệp - Giải pháp đa dạng, linh hoạt

 

 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Ban Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Ban Giám Đốc cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Ban Giám Đốc

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ