Trợ Lý Ban Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Thống kê, lập lịch công tác, lịch làm việc cho Giám đốc Công ty; thông báo lịch làm việc đến các cá nhân/phòng ban có liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc thúc tiến công việc quản lý công ty, và phát triển nghiệp vụ liên quan
- Tổ chức điều phối, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, hội nghi, hội thảo do Giám đốc Công ty chủ trì/điều hành.
- Chuyển các thông tin, công văn, thư từ đến Giám đốc Công ty nhanh chóng và kịp thời.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty phân công.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc thúc tiến công việc quản lý công ty, và phát triển nghiệp vụ liên quan
- Tổ chức điều phối, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, hội nghi, hội thảo do Giám đốc Công ty chủ trì/điều hành.
- Chuyển các thông tin, công văn, thư từ đến Giám đốc Công ty nhanh chóng và kịp thời.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và CÓ KINH NGHIỆM LÀM DỰ ÁN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn Pháp lý doanh nghiệp, Trợ lý Ban Giám đốc hoặc cấp quản lý tương đương Trưởng phòng…;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng lập (viết) dự án/ đề án đầu tư khả thi;
- Ưu tiên hồ sơ có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết bị y tế;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có khả năng đàm phán tốt, trao đổi và phối hợp tốt, khả năng ứng biến và hiểu việc nhanh,có thể nhanh chóng nắm bắt tốt các thông tin liên quan tới hoạt động của công ty;
- Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng biểu đạt bằng văn thư tốt
+ Am hiểu về các thông tin phần mềm cơ bản
+ Khả năng quan sát và phán đoán
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng tập trung cao, chú ý đến chi tiết & tỉ mỉ
+ Kiên trì, nhẫn nại
+ Tinh thần ham học hỏi,
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực công việc tốt
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và CÓ KINH NGHIỆM LÀM DỰ ÁN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn Pháp lý doanh nghiệp, Trợ lý Ban Giám đốc hoặc cấp quản lý tương đương Trưởng phòng…;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng lập (viết) dự án/ đề án đầu tư khả thi;
- Ưu tiên hồ sơ có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết bị y tế;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có khả năng đàm phán tốt, trao đổi và phối hợp tốt, khả năng ứng biến và hiểu việc nhanh,có thể nhanh chóng nắm bắt tốt các thông tin liên quan tới hoạt động của công ty;
- Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng biểu đạt bằng văn thư tốt
+ Am hiểu về các thông tin phần mềm cơ bản
+ Khả năng quan sát và phán đoán
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng tập trung cao, chú ý đến chi tiết & tỉ mỉ
+ Kiên trì, nhẫn nại
+ Tinh thần ham học hỏi,
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực công việc tốt
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị trong lĩnh vực y tế như: Cộng hưởng từ MRI, Chụp cắt lớp CT, Xạ hình PET-CT, Chụp mạch DSA, X-quang, Siêu âm, Theo dõi bệnh nhân, Gây mê kèm thở... của các hãng Philips, Siemens, Elekta, Drager, Covidien… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Ban Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Ban Giám Đốc cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Quy mô: 25-99 nhân viên