[Tripi] Brand & Partnership Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

● Master, manage and develop the brand / product portfolio through thorough brand sales analysis and growth strategies
● Implement appropriate marketing strategy to ensure brand profitability
● Keep up to date with market trends and new developments utilizing information for business improvement
● Ensure product availability at optimal prices through proper negotiations with suppliers and through the best procurement terms
● Be responsible for the stock management of all products in the brand portfolio
● Conduct regular product training for staff and partners
● Submit systematic activity and results reports as requested
● To develop national marketing strategy for Dinogo’s large scale partnerships that co-create or enhance care for people affected so that we clearly understand the goals and can identify opportunities to position them effectively with priority audiences.
● To consult or lead on the development of the approach to co-brand within new partnerships to ensure that the Dinogo brand is delivered through the partnership in align with our brand guidelines. This will include leading negotiations with partners and internal teams around co-branding and developing new brand identity, co-brand guidelines and assets in accordance with the needs of the partnership.
● To consult with external partnership organizations and Dinogo’s own teams on the development of marketing strategy so that our brand and the customer experience is optimized through the communications, campaigns and materials they deliver.
● To manage effective workflow, prioritizing workloads and trafficking of projects
● To ensure evaluation metrics are planned and integrated with other account activity and to review and evaluate the effectiveness and cost effectiveness of our marketing communications/materials, providing appropriate reporting and using this knowledge to improve future activity.
● To brief and manage internal and external suppliers, ensuring all suppliers work to agreed terms and conditions.

Yêu cầu ứng viên

● A minimum of 3 years’ experience in marketing
● Degree in Marketing or any equivalent alternative
● Passionate about marketing and technology
● Proactive, honest and trustworthy
● Strong analytical, communication and interpersonal skills
● Able to work on his own as well as part of a team
● Fully conversant with MS office applications
● Basic understanding through minimal experience or training
● Expert knowledge and ability to provide coaching/consultancy
● Demonstrated ability to handle multiple tasks, to prioritize them and meet deadlines
● Exceptional English written and verbal communication skills
● Organized and structured, ability to identify business needs

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thưởng performance theo qúy
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Tripi.vn Với mục tiêu giải quyết những vấn đề người dùng đang gặp phải trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm du lịch, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (Tripi) ra đời dựa trên nền tảng Data Science có khả năng tự ...Chi tiết
Tripi.vn Với mục tiêu giải quyết những vấn đề người dùng đang gặp phải trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm du lịch, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (Tripi) ra đời dựa trên nền tảng Data Science có khả năng tự động gợi ý gói du lịch thông minh trong khoảng thời gian khởi hành khách hàng yêu cầu. Đồng thời, công nghệ SmartDeal được sử dụng cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh chóng những lựa chọn về sản phẩm du lịch phù hợp trong khoảng thời gian từ 1 - 3 tháng, tiết kiệm chi phí từ 10 – 30% so với việc tìm kiếm qua các kênh khác. Tripi.vn là trang cung cấp dịch vụ khách sạn, vé máy bay, tour, nhưng sàn giao dịch này có điểm khác là cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng dễ tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất những vẫn đảm bảo tính xác thực ngay – điều mà nhiều website du lịch trong nước không có được. Tripi hiện còn là một trong số ít cổng thông tin du lịch trực tuyến của Việt Nam có ứng dụng di động giúp đặt tour, vé máy bay, khách sạn, gói combo Holidays (gồm vé máy bay và khách sạn, tour du lịch) chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng di động. Ngoài ra khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24h tình trạng sản phẩm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tripi] Brand & Partnership Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tripi] Brand & Partnership Manager cách đây lúc 17/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[Tripi] Brand & Partnership Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ