Trình Dược Viên OTC
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm cho các đối tác muốn làm Đại lý
- Là cầu nối giữa công ty với các Nhà thuốc
- Đảm bảo việc trao đổi và cập nhật thông tin kịp thời giữa Công ty và Khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty:
- Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Marketing đã hoạch định
- Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Trưng bày sản phẩm, vật phẩm hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và nâng cao hình ảnh công ty nhằm đảm bảo khách hàng nhận biết và kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
- Triển khai đúng và đủ các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng đạt mục tiêu do Công ty đề ra.
- Thực hiện các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng theo đúng quy định của Công ty.
- Luôn luôn theo dõi cập nhật các thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh chính
- Hoàn thành mục tiêu bán hàng theo kế hoạch công ty giao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường kinh tế, thương mại, dược ..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh OTC
- Kỹ năng đàm phán và giới thiệu sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật