TRÌNH DƯỢC VIÊN

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu


Mô tả công việc

–Xây dựng, phát triển và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng để xúc tiến công việc bán hàng.
–Thực hiện các chương trình bán hàng đã được duyệt.
–Hướng dẫn, phân tích, giải thích cho khách hàng các thông tin cần thiết về sản phẩm, về chính sách kinh doanh của Công ty và các thông tin cần thiết khác trong công việc kinh doanh.
–Phát triển và bán hàng vào các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
–Báo cáo cho Giám đốc các cơ hội để tăng doanh thu cho Công ty.
–Theo dõi diễn biến giá cả hàng hóa của Công ty và đối thủ trên thị trường, đưa ra những nhận định và đề xuất với Giám đốc trên cơ sở các phân tích thị trường nhằm có đối sách cạnh tranh hợp lý nhằm tăng doanh thu.
–Phối hợp với Thủ kho nhằm đảm bảo chính sách quá trình xuất/nhập hàng hóa.
–Lập sổ bán hàng hóa, theo dõi hàng hóa và báo cáo kịp thời, chính sách và đầy đủ cho Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm và mối quan hệ trong kênh ETC, OTC
Xây dựng, phát triển và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng để xúc tiến công việc bán hàng.
–Thực hiện các chương trình bán hàng đã được duyệt.
–Hướng dẫn, phân tích, giải thích cho khách hàng các thông tin cần thiết về sản phẩm, về chính sách kinh doanh
của Công ty và các thông tin cần thiết khác trong công việc kinh doanh.
–Phát triển và bán hàng vào các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
–Báo cáo cho Giám đốc các cơ hội để tăng doanh thu cho Công ty.
–Theo dõi diễn biến giá cả hàng hóa của Công ty và đối thủ trên thị trường, đưa ra những nhận định và đề xuất với Giám đốc trên cơ sở các phân tích thị trường nhằm có đối sách cạnh tranh hợp lý nhằm tăng doanh thu.
–Phối hợp với Thủ kho nhằm đảm bảo chính sách quá trình xuất/nhập hàng hóa.
–Lập sổ bán hàng hóa, theo dõi hàng hóa và báo cáo kịp thời, chính sách và đầy đủ cho Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

2.1 Trách nhiệm:
–Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng tại khu vực và nhóm hàng do minh phụ trách đạt chỉ tiêu được giao.
–Thường xuyên phát triển thêm khách hàng mới, điểm bán mới.
–Thu thập thông tin thị trường, thông tin từ đối thủ cạnh tranh và thông tin phản hồi từ khách hàng.
–Thực hiện nghiêm túc và đúng thời hạn chế độ báo cáo.
2.2 Quyền hạn:
–Tham gia đề xuất chương trình khuyến mãi, định mức nợ của từng khách hàng căn cứ trên nhu cầu của thị trường.
–Được tham gia các lớp tập huấn định kỳ của Công ty nhằm nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.
2.3 Quyền lợi
- Sau 02 tháng thử việc sẽ ký hợp đồng chính thức và hưởng theo quy định hiện hành của Bộ luật lao động.
- Nhận lương & thưởng tháng 13 khi làm đầy đủ 12 tháng.
-

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dược Phẩm Tiền Phương
Công ty TNHH Dược Phẩm Tiền Phương
Hồ chí minh
Người liên hệ: Ms Phương
Bạn đang xem tin việc làm TRÌNH DƯỢC VIÊN trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Tiền Phương. Công ty TNHH Dược Phẩm Tiền Phương đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRÌNH DƯỢC VIÊN cách đây lúc 31/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dược Phẩm Tiền Phương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hồ chí minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

TRÌNH DƯỢC VIÊN

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ