Training Executive (Call Center)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Scope of job:

In order to improve knowledge and training management to an agent in Managed Service, it should create a training specialist as requirement bellow:

Responsibility:

Supervising Knowledge and Training to team member (agent and team leader) through rostering, monitoring, briefing, coaching, and others.

Responsible for the planning, execution, and analysis of programs that support the results of all contact center services (function Employee Support).

Regular side by side with inbound (and outbound) agent due to get information or fact finding and needs in term of training materials and methods.

Follow and engage actively in service improvement and motivation programs.

Taking decision about problems that occurred in the entire program that supports service Contact Center and its analysis.

Responsible to develop personal performance like training, briefings, find latest information, and others.

Responsible to improve quality of all unit in CRM & CE within agreed development period

Follow and make sure all team members are actively involved work closely with operation to maintain perspective.

Follow and make sure the whole team is actively involved in the activities of the certification / assessment conducted.

Provide an online test questions for the entire product knowledge for customer services and ensure all test question submitted into system.

Responsible and ensure update product/program into system for customer service (function Employee Support).

Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly and monthly bases.

Yêu cầu ứng viên

At least 1 year-experience developing and implementing training programs.

1 year-platform training/facilitation skills to deliver quality training programs and experience developing and delivering professional development courses

Excellent oral, written and interpersonal communication skill

Ability to solve problems quickly and independently while working in a fast-paced environment

Excellent ability to identify and analyze data for trends

Experience in providing performance feedback

Excellent time management

Ability to multitask and perform in constantly changing environment

Strong organizational, planning, prioritization skills

Quyền lợi được hưởng

Performance review, 13th Salary.

Year end Party.

Annual company trip and team building

A fully employee- care benefit system , Holiday gift

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
Công ty Transcosmos Vietnam là cty vốn 100% Nhật Bản mới thành lập văn phòng chi nhánh tại TpHCM vào tháng 10/2015. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BPO cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường trong và ngoài Viêt Nam. Về dịch vụ BPO, ...Chi tiết
Công ty Transcosmos Vietnam là cty vốn 100% Nhật Bản mới thành lập văn phòng chi nhánh tại TpHCM vào tháng 10/2015. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BPO cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường trong và ngoài Viêt Nam. Về dịch vụ BPO, chúng tôi triển khai dịch vụ Offshore hỗ trợ khai thác, thiết kế nhắm tới đối tượng ngành sản xuất xe hơi, máy bay, xây dựng cơ sở hạ tầng cho các khách hàng từ thị trường Nhật Bản. Với sự thành lập của transcosmos Việt Nam, số lượng trụ sở của công ty trên toàn cầu tăng lên 69, là trụ sở thứ 3 ở khu vực ASEAN sau Thái Lan và Indonesia. Với qui mô cty Global, TOP 13 trong toàn cầu về ngành BPO,với kinh nghiệm 50 năm trong lĩnh vực BPO, contact centre... chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch đủ năng lực về tài chính, năng lực triển khai các dự án qui mô lớn về Chăm Sóc khách hang, tư vấn các giải pháp dịch vụ, đem lại những kết quả kinh doanh tối ưu hóa lợi lợi nhuận, giảm chi phí vận hành. Với mong muốn tìm kiếm những ứng viên tài năng để bước đầu set up team vận hành trong những giai đoạn nền tang. Chúng tôi, chào đón các ứng viên mong muốn được làm việc trong một môi trường yên tâm về phúc lợi, lương bổng, chế độ đãi ngộ và thăng tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Training Executive (Call Center) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Training Executive (Call Center) cách đây lúc 20/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Training Executive (Call Center)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ