Trade Marketing Supervisor Miền Bắc ( Làm Việc Tại VP Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kết hợp với bộ phận Quản Lí Đại Lí, xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại khu vực, giám sát triển khai và nghiệm thu kết quả triển.
- Tư vấn, hỗ trợ, đề xuất hệ thống đại lí xây dựng các hoạt động hỗ trợ bán hàng, khuếch trương thương hiệu trong khu vực.
- Quản lí các hạng mục vật phẩm hình ảnh liên quan đến trưng bày và quảng cáo sản phẩm trong khu vực được phân bổ.
- Cùng với bộ phận Quản Lí Đại Lí, hỗ trợ tìm kiếm, khai thác và mở rộng hệ thống phân phối của khối đại li trong khu vực nhằm gia tăng hiện diện sản phẩm, hình ảnh của công ty trong khu vực.
- Kiểm soát tiêu chuẩn hình ảnh và trưng bày của Đại lý và mức độ tuân thủ theo hướng dẫn của MBI
- Cập nhật và phân tích thông tin thị trường bao gồm thông tin đối thủ cạnh tranh và các đề xuất, giải pháp đối ứng.
- Xây dựng, hoàn thiện và triển khai các tài liệu đào tạo liên quan đến bán hàng, tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Hỗ trợ bộ phận Quản Lí Bán Hàng kiểm soát, đánh giá và tư vấn khối Đại Lí các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ ( bán hàng, sửa chữa bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng….) theo tiêu chuẩn và tiêu chí của MBI.
Nhiệm Vụ Chính
Quản Lí Hình Ảnh và Dịch Vụ Showroom Đại Lí
• Trực tiếp giám sát, kiểm tra và đánh giá về hoạt động trưng bày ( bao gồm trưng bày sản phẩm, phụ tùng, phụ kiện, các vật dụng hỗ trợ dành cho trưng bày…) của Đại Lí tại Showroom.
• Phân tích, đánh giá các hạng mục vật dụng trưng bày sản phẩm hỗ trợ bán hàng và đề xuất, tư vấn điều chỉnh danh mục bộ vật dụng hỗ trợ bán (POSM) hàng hiệu quả dành cho Đại Lí.
• Triển khai các hoạt động kiểm tra, đánh giá kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, kĩ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên đại lí ( Bao gồm bán hàng và dịch vụ sửa chữa).
• Tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục đại lí chủ động xây dựng các chương trình khuyến mãi và đề xuất hỗ trợ dành cho đại lí.

Quản Lí Hoạt Động Trade MKT Của Đại Lí Trong Khu Vực
• Khảo sát, định vị khu vực tiềm năng trong phạm vi phân phối của khối đại lí, tiến tới xây dựng, đề xuất và thuyết phục đại lí triển khai các chương trình khuếch trương hình ảnh, sản phẩm tại các khu vực trên theo như danh mục yêu cầu của Bộ Phận.
• Hỗ trợ xây dựng nội dung, cách thức triển khai, giám sát và các công cụ giám sát, đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình Trade MKT trong khu vực.
• Tìm kiếm, kết nối các đơn vị kinh doanh lớn trong khu vực của Đại Lí nhằm xây dựng các chương trình kết hợp bán hàng hiệu quả trong khu vực.
• Nghiên cứu, đánh giá hiệu quả các vật dụng hỗ trợ bán hàng ( POSM) đối với các hoạt động khuếch trương, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của MBI và Đại Lí trong khu vực.
• .
Tổ Chức Event
• Phối hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện của công ty triển khai các chương trình sự kiện diễn ra tại khu vực được phân bổ.
• Hỗ trợ và đồng hành với đại lí triển khai các sự kiện tại khu vực đại lí theo hạng mục quy định của công ty.
Hỗ Trợ Phát Triển Mạng Lưới
• Hỗ trợ bộ phận Quản Lí Đại Lí tìm kiếm các đơn vị hợp tác phân phối trong khu vực nhằm mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của Đại Lí.
• Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch hỗ trợ các đối tác trong mạng lưới phân phối của Đại Lí tại khu vực trong các hoạt động hình ảnh, trưng bày và tư vấn bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

o Bằng Cấp :
- Đại Học trở lên

o Kinh Nghiệm (type of)
- Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực phân phối và quản lí đại lí ô tô / xe máy / xe điện.
- Có kinh nghiệm trong các hoạt động hỗ trợ bán hàng ( Trade Marketing) trong lĩnh vực ô tô, xe máy, điện tử, điện lạnh.

o Yêu Cầu Khác :
- Am hiểu về thị trường xe máy/ xe điện, nắm bắt được xu thế hiện tại, sáng tạo trong các đề xuất.
- Chi tiết, tỉ mỉ trong công việc
- Có kĩ năng đào tạo, giảng dạy.
- Không ngại di chuyển.
- Có kĩ năng thuyết trình.
- Tự tin và hoạt động độc lập
- Nhân cách tốt, hòa đồng.
- Kĩ năng máy tính ( Excel, Power Point)
- Ngoại Ngữ : Tiếng Anh

Quyền Lợi :
- Lương Cơ Bản : 700 $/ tháng
- Thưởng : Theo doanh thu và chỉ tiêu phân bổ hàng tháng.
- Công cụ hỗ trợ : Máy tính, điện thoại và ô tô di chuyển trong khu vực.
- Bảo hiểm : theo quy định của luật lao động.
- Nghỉ phép : Theo quy định của luật Lao Động.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng : Theo doanh thu và chỉ tiêu phân bổ hàng tháng
- Bảo hiểm : theo quy định của luật lao động
- Nghỉ phép : Theo quy định của luật Lao Động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV XE ĐIỆN DK VIỆT NHẬT
CÔNG TY TNHH MTV XE ĐIỆN DK VIỆT NHẬT
Chi Nhánh Công Ty DKBIKE tại Hà Nội, tầng 16, toàn nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: HR Dept
Thương hiệu DKBike được thành lập vào năm 2009, tới năm 2014 đổi tên thành DK Việt Nhật cũng thời gian này, thương hiệu XE ĐẠP ĐIỆN, xe máy điện, XE ĐIỆN DKBike đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. “Sự thay đổi sẽ đem đến những điều ...Chi tiết
Thương hiệu DKBike được thành lập vào năm 2009, tới năm 2014 đổi tên thành DK Việt Nhật cũng thời gian này, thương hiệu XE ĐẠP ĐIỆN, xe máy điện, XE ĐIỆN DKBike đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. “Sự thay đổi sẽ đem đến những điều tốt đẹp hơn”, DKBike với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn mỗi ngày và quan trọng hơn cả đó chính là khát khao đem đến cho Việt Nam một môi trường sống tốt hơn bằng việc thay đổi nhận thức của người dân Việt trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển hằng ngày. Với sản phẩm xe điện thông minh, DKBike nói không với khói bụi, nói không với ô nhiễm tiếng ồn. Công ty TNHH MTV xe điện DK Việt Nhật mong muốn những sản phẩm mang thương hiệu Xe đạp điện DKBike sẽ có thể đóng góp cho xã hội, giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia tích cực nhất trong việc bảo vệ môi trường, và từ đó có thể giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi nuôi hy vọng và mong chờ sản phẩm của mình sẽ trải một màu xanh đẹp đẽ trên mọi cung đường của đất nước cũng như có thể gieo trồng được mầm xanh vào suy nghĩ, tư tưởng của tất cả người dân Việt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trade Marketing Supervisor Miền Bắc ( Làm Việc Tại VP Hà Nội) trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH MTV XE ĐIỆN DK VIỆT NHẬT. CÔNG TY TNHH MTV XE ĐIỆN DK VIỆT NHẬT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trade Marketing Supervisor Miền Bắc ( Làm Việc Tại VP Hà Nội) cách đây lúc 12/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV XE ĐIỆN DK VIỆT NHẬT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Chi Nhánh Công Ty DKBIKE tại Hà Nội, tầng 16, toàn nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trade Marketing Supervisor Miền Bắc ( Làm Việc Tại VP Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ