Trade Marketing POSM - Miền Nam
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 264 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu & sản phẩm của công ty thông qua các hoạt động trưng bày hàng hóa, POSM và activation tại các điểm bán và khu vực phụ trách.
- Đào tạo đội ngũ Sale/ Store Leader/ PG về cách thức triển khai POSM và trưng bày hàng hóa, giám sát quá trình thực hiện, báo cáo xử lý các vi phạm theo quy định.
- Quản lý các hạng mục POSM, chi phí đầu tư tại khu vực, đánh giá hiệu quả và đề xuất các phương án phát triển POSM phù hợp với từng thị trường.
- Khảo sát thị trường, thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác hoạch định chiến lược của cấp quản lý.
Quản lý khu vực: Nam Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Nam qua các hình thức quản lý trực tuyến, Báo cáo qua hình ảnh từ nhân sự khu vực, camera hoặc đi thị trường theo kế hoạch.- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở các vị trí công việc tương đương.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở các vị trí công việc tương đương.
- Nam, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các khối ngành Marketing/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
- Tuổi dưới 30, sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác.
- Am hiểu về tác dụng của POSM và các loại vật liệu thường sử dụng trong sản xuất.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Nhanh nhẹn, giao tiếp, ứng xử linh hoạt.
- Đam mê, có chính kiến, quyết liệt trong xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng lập, triển khai, giám sát triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đọc hiểu số liệu.
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh hấp dẫn
- Thưởng KPI quý
- Thưởng năm hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Tăng lương năm/lần
- Hỗ trợ công tác phí,chi phí khách sạn, tàu xe, máy bay, ứng viên ngoại tỉnh có thể ở tại văn phòng khu vực (tiết kiệm chi phí thuê nhà).
- Quản lý khu vực rộng lớn, tầm nhìn bao quát.
- Được đào tạo bài bản với kế hoạch, lộ trình rõ ràng.
- Thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, cơ hội thăng tiến lên Leader và các vị trí khác.
- Được chủ động về thời gian làm việc, đánh giá năng lực chủ yếu dựa trên kết quả hoạt động.
- Làm việc tại YADEA - Công ty dẫn đầu về thị trường xe máy điện tại Việt Nam và trên thế giới.
- Ưu đãi giá nhân viên khi mua xe máy điện YADEA, điện thoại OPPO, REALME.
- Được tham gia các hoạt động team-building, du lịch,...của Công ty và khu vực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHNT, BHTN, nghỉ lễ,...theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
Địa chỉ: Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên