Trade Marketing Manager (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phát triển kiến thức và sự hiểu biết cơ bản về đặc tính các thị trường và các kênh phân phối bằng cách tập trung vào các yếu tố then chốt – dữ liệu về kinh tế, GDP từng địa phương (dân số, thu nhập, nông thôn/thành thị…); đặc điểm của các kênh phân phối bán lẻ, bán sỉ, truyền thống, hiện đại, kênh đặc biệt, B2B, B2C; đường ra thị trường của sản phẩm, xu thế phát triển ngành hàng, tâm lý người tiêu dùng, tâm lý người mua hàng, tâm lý khách hàng… để có được nhận thức vững chắc về tiềm năng phát triển các kênh phân phối mới cho Công ty
- Hiểu rõ chiến lược và mục tiêu kinh doanh trung và dài hạn của Công ty và Phòng Kinh doanh và chuyển các mục đích này thành chiến lược, kế hoạch và hành động cụ thể
- Xây dựng mô hình phân phối hiệu quả và phù hợp với chiến lược kênh phân phối, liên tục cải thiện thành tích và hiệu qủa làm việc của đội ngũ nhân viên thông qua việc triển khai, tuyển chọn, đào tạo, khích lệ, công nhận khả năng và hướng dẫn để đạt thành tích
- Thông hiểu tính năng động của thị trường, của kênh phân phối đặc thù, xu thế cạnh tranh và nhu cầu người tiêu dùng, người mua hàng để có thể phát triển hiệu quả và xác định tính ưu tiên của các chiến lược kênh phân phối, kế hoạch và hành động
- Đạt các Mục Tiêu Marketing Then Chốt đối với các Sản Phẩm Mũi Nhọn được chọn trong kênh phân phối đặc thù
- Lập kế hoạch bán hàng, khuyến mãi, chương trình tung sản phẩm mới của ngành hàng theo tháng, quý, năm cho từng kênh phân phối và được cập nhật hàng tháng. Phối hợp với các phòng ban khác trong việc lập kế hoạch cũng như thực hiện kế hoạch bán hàng của ngành hàng mình phụ trách
- Thiết kế chương trình khuyến mãi theo ngành hàng cho người tiêu dùng / người bán hàng hiệu quả cho từng kênh phân phối. Đảm bảo chương trình đạt được mục tiêu đề ra về lợi nhuận cũng như các mục tiêu Marketing then chốt của ngành hang
- Đảm bảo một chiến lược phân phối ngành hàng hiệu qủa cho từng kênh phân phối. Thiết kế hình thức trưng bày sản phẩm hiệu quả cho từng kênh phân phối với chi phí thấp nhất
- Tham gia thiết kế chính sách giá của ngành hàng thích hợp cho từng kênh phân phối
- Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ giữa dự báo sản lượng bán hàng của ngành hàng và năng lực, lịch trình sản xuất của nhà máy
- Lập kế hoạch tăng cường sự hiện diện của ngành hàng và ngân sách khuyến mãi cho hoạt động của ngành hàng hàng năm. Kiểm soát ngân sách của ngành hàng cũng như từng chương trình
- Phát triển và thường xuyên cập nhật các hướng dẫn về trưng bày hàng đối với sản phẩm mới và hiện hữu trong ngành hàng, phát triển hệ thống quản lý điểm bán hàng và quản lý mặt bằng trưng bày
- Tích lũy kiến thức sâu rộng về ngành hàng, tâm tư khách hàng, người tiêu dùng, người mua hàng, đặc thù của thị trường, đặc thù điểm bán hàng, đặc thù kênh phân phối
- Thiết lập hệ thống thông tin để theo dõi các hoạt động đối thủ cạnh tranh của ngành hàng và duy trì cơ sở dữ liệu của thông tin đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với Sản Xuất (Bộ Phận Vận Chuyển) về việc chuyển hàng/giao hàng khuyến mãi của ngành hàng cho các đơn hàng của khách hàng
- Cung cấp các ý kiến đóng góp cho Phòng Kinh doanh trong các chương trình tung hàng mới và tung hàng lại có liên quan đến ngành hàng; đánh gía hiệu qủa việc tung hàng mới và tung hàng lại ngoài thị trường

Yêu cầu ứng viên

Giới tính/ độ tuổi/ ngoại hình/ sức khỏe: Nam hoặc nữ, tuổi từ 25 đến 35, có sức khỏe tốt, năng động và sáng tạo
(Sex / Age / Appearance / Health)
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành marketing, kinh tế, ngoại thương hoặc quản trị kinh doanh
(Education/ Profession)
Trình độ ngoại ngữ/ tin học : Sử dụng thành thạo các phần mềm máy vi tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch
(Language / Computer skill)

Giám Đốc Tiếp Thị Kinh Doanh Ngành Hàng cần các kỹ năng chủ yếu dưới đây:
(Competences / Skills)
• Hoạch định và tổ chức
• Khả năng truyền đạt bằng lời nói/văn bản
• Kỹ năng thuyết phục/trình bày/Đàm phán
• Khả năng giao tiếp hiệu quả
• Hoạch định kinh doanh chiến lược
• Năng lực trong tài chính
• Phân tích các cơ hội kinh doanh
• Phân tích và giải quyết các vấn đề
• Quản lý thời gian

Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Tiếp Thị Thương Mại hoặc Trade Marketing trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Lương: Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp: Xăng xe, cơm sáng trưa, điện thoại, đồng phục, công tác phí theo quy chế công ty.
- Thưởng quý, năm và các ngày nghỉ lễ theo quy chế công ty.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh
Bạn đang xem tin việc làm Trade Marketing Manager (Ưu Tiên Nữ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam. Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trade Marketing Manager (Ưu Tiên Nữ) cách đây lúc 07/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trade Marketing Manager (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ