Trade Marketing Manager (Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình HTTM theo kênh bán hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới
Planning, designing, controlling and evaluating trade marketing programs of channels/customers.
- Phối hợp với MKT để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event,… cho các kênh phân phối
Cooperating with Marketing to establish POSM concept, launch new products and others PR events for all channels.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
Cooperating with relevant Section/Dept to achieve targets (maximize efficiency of the programs)
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán , tại Nhà Phân Phối và trên các phương tiện xe tải
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng - Working closely with key customers to provide category and shopper insights to drive performance.
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Sales để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
Following and collecting the information of the market (its trends, competitor’s activities etc.)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
Actively cooperating with Training Dept. to implement training courses to Sales Force.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
Responsible for vendor management.
Planning, designing, controlling and evaluating trade marketing programs of channels/customers.
- Phối hợp với MKT để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event,… cho các kênh phân phối
Cooperating with Marketing to establish POSM concept, launch new products and others PR events for all channels.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
Cooperating with relevant Section/Dept to achieve targets (maximize efficiency of the programs)
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán , tại Nhà Phân Phối và trên các phương tiện xe tải
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng - Working closely with key customers to provide category and shopper insights to drive performance.
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Sales để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
Following and collecting the information of the market (its trends, competitor’s activities etc.)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
Actively cooperating with Training Dept. to implement training courses to Sales Force.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
Responsible for vendor management.
Yêu cầu ứng viên
- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
Good knowledge of the Vietnamese market, distribution channels and trends.
- 4-6 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
4-6 years experience in the similar position in FMCG
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách
Experienced with budget management
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch – Analytical and planning skills
- Khả năng phối hợp giữa các phòng ban liên quan – Ability to work cross-functionally
- Khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới – Ability to make decisions, leadership and quickly adapt to the new environment
- Kỹ năng giao tiếp tốt – Good communication skills
- Năng động – Proactive
- Kỹ năng huấn luyện – Training skills
- Thông thạo tiếng Anh nói và viết- Proficiency in writing and speaking English.
- Khả năng quản trị dự án - Project management skills.
- Khă năng thuyết trình - Presentation skills.
Good knowledge of the Vietnamese market, distribution channels and trends.
- 4-6 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
4-6 years experience in the similar position in FMCG
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách
Experienced with budget management
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch – Analytical and planning skills
- Khả năng phối hợp giữa các phòng ban liên quan – Ability to work cross-functionally
- Khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới – Ability to make decisions, leadership and quickly adapt to the new environment
- Kỹ năng giao tiếp tốt – Good communication skills
- Năng động – Proactive
- Kỹ năng huấn luyện – Training skills
- Thông thạo tiếng Anh nói và viết- Proficiency in writing and speaking English.
- Khả năng quản trị dự án - Project management skills.
- Khă năng thuyết trình - Presentation skills.
Quyền lợi được hưởng
- Bonus
- Training
- Training
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
17 Le Duan, Central Plaza, 5th Floor, Unite 501, District 1, HCMC
Người liên hệ: Nguyễn Thị Quyên
17 Le Duan, Central Plaza, 5th Floor, Unite 501, District 1, HCMC
Người liên hệ: Nguyễn Thị Quyên
TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các ...Chi tiết
TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các lĩnh vực khác như khai thác mỏ quặng, Cement, lâm nghiệp, thủy điện, bất động sản,… đặc biệt là dự án quy mô lớn trong công nghiệp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa – một dự án được cho là lớn nhất Đông Nam Á hiện nay trong ngành công nghiệp sữa với quy mô vốn lên đến 1.2 tỷ USD. Định hướng phát triển của TH Group là “ trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao” . Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay. Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trade Marketing Manager (Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH. CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trade Marketing Manager (Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại) cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Địa chỉ: 17 Le Duan, Central Plaza, 5th Floor, Unite 501, District 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên