Trade Marketing Manager - Hồ Chí Minh
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chương trình khuyến mại, trưng bày sản phẩm theo mục tiêu.
- Đi thực tế thị trường kiểm tra kết quả thực hiện chương trình. Đảm bảo các chương trình đề ra đạt hiệu quả, đúng mục tiêu về doanh số bán hàng, độ bao phủ, hình ảnh sản phẩm.
- Lập kế hoạch đối phó cạnh tranh, tăng cường thị phần, trong đó chú trọng phát triển các thị trường còn yếu. Cụ thể hóa các KPI triển khai cho hệ thống cán bộ quản lý thị trường tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với bộ phận marketing và hệ thống sales thực thi các hoạt động hỗ trợ thị trường nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số, thị phần và độ phủ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong thực thi nhiệm vụ
- Kịp thời nắm thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng. Đề xuất các ý kiến để chương trình thực hiện hiệu quả hơn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng phân công
- Đi thực tế thị trường kiểm tra kết quả thực hiện chương trình. Đảm bảo các chương trình đề ra đạt hiệu quả, đúng mục tiêu về doanh số bán hàng, độ bao phủ, hình ảnh sản phẩm.
- Lập kế hoạch đối phó cạnh tranh, tăng cường thị phần, trong đó chú trọng phát triển các thị trường còn yếu. Cụ thể hóa các KPI triển khai cho hệ thống cán bộ quản lý thị trường tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với bộ phận marketing và hệ thống sales thực thi các hoạt động hỗ trợ thị trường nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số, thị phần và độ phủ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong thực thi nhiệm vụ
- Kịp thời nắm thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng. Đề xuất các ý kiến để chương trình thực hiện hiệu quả hơn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng phân công
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên ( chuyên nghành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh Doanh...)
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong cùng ngành FMCG
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Khả năng giao tiếp hiệu quả
- Quản lý thành tích, quản lý thời gian
- Nhận rõ các cơ hội kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Chủ động trong phân tích và giải quyết vấn đề
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong cùng ngành FMCG
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Khả năng giao tiếp hiệu quả
- Quản lý thành tích, quản lý thời gian
- Nhận rõ các cơ hội kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Chủ động trong phân tích và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm Aon
- Team building
- Đóng bảo hiểm Aon
- Team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
39 Le Duan Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Thái
39 Le Duan Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Thái
Masan Consumer is one of Vietnam's largest local diversified FMCG companies. We manufacture and distribute a range of food and beverage products, including soya sauce, fish sauce, chili sauce, instant noodles, instant coffee, instant cereals and bottled beverages. We commenced operations in 2000 and have subsequently grown our product portfolio, ...Chi tiết
Masan Consumer is one of Vietnam's largest local diversified FMCG companies. We manufacture and distribute a range of food and beverage products, including soya sauce, fish sauce, chili sauce, instant noodles, instant coffee, instant cereals and bottled beverages. We commenced operations in 2000 and have subsequently grown our product portfolio, domestic sales and distribution channels to establish a leading position in Vietnam’s branded consumer food and beverage product market. Masan Consumer has created and owns some of the most recognized and trusted consumer brands such as Chin-Su, Nam Ngu, Tam Thai Tu, Omachi, Kokomi, Vinacafé, Wake Up, Kachi and Vinh Hao through a strategy of putting Vietnamese consumers first. Masan Group was announced as the number 1 company with operations in both the food and beverage sectors and number 6 overall for private sector companies in 2016 out of 500 companies in VNR500 - a program by Vietnamnet.vn, a leading publication by the Ministry of Information and Communications. VNR500 rankings are based on independent assessments to measure outstanding achievements in production and business activities. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trade Marketing Manager - Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN. CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trade Marketing Manager - Hồ Chí Minh cách đây lúc 08/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
Địa chỉ: 39 Le Duan Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên