Trade Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Mục đích công việc:
- Triển khai hoạt động thương hiệu đến hệ thống kinh doanh và đối tác.
- Thiết kế chính sách, chương trình hỗ trợ, khuyến mại để phát triển kênh phân phối, thành viên & đối tác kinh doanh,
- Thiết kế các chương trình bán hàng và quản trị thực thi.
- Chịu trách nhiệm hiệu quả về hiệu quả hoạt động truyền thông, các chương trình khuyến mại, chính sách/ Kênh phân phối & Đối tác triển khai.
2. Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về xu hướng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Nghiên cứu và đưa ra các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ phát triển kênh phân phối phù hợp với mô hình kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh số.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình trên.
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi: Từ 22-29
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự;
- Khả năng phân tích số liệu của công ty và cả đối thủ;
- Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường. Dễ dàng hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
- Có kinh nghiệm xác định KH mục tiêu và xây dựng chiến dịch MKT;
- Phẩm chất:
o Tư duy chiến lược, giao tiếp và đàm phán tốt, phân tích và xử lý tình huống tốt;
o Kỹ năng quản lý dự án, trên môi trường internet
o Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
o Có kiến thức về Brand Marketing là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn 13-15M + KPI.
- Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân
- Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật + các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định + 12 ngày phép/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, 61 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Với tâm huyết của những chuyên gia đầu ngành Y, Dược, Tài chính, Công nghệ thông tin; HAB tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu tổ chức các khóa đào tạo dành cho:
- Người có nhu cầu hành nghề Huấn luyện viên dinh dưỡng và sức ...Chi tiết
Với tâm huyết của những chuyên gia đầu ngành Y, Dược, Tài chính, Công nghệ thông tin; HAB tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu tổ chức các khóa đào tạo dành cho:
- Người có nhu cầu hành nghề Huấn luyện viên dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng.
- Người dùng cuối - những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, hoặc có các vấn đề về sức khỏe cần cải thiện.
- Cung các dịch vụ đi kèm cho nghề Huấn luyện viên dinh dưỡng
Toàn bộ quy trình tổ chức, thực hiện được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại.
Công ty Cổ phần dịch vụ Chăm sóc sức khỏe HAB Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, 61 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên