Trade Marketing Executive / Chuyên Viên Marketing Thương Mại

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Brand planning and execution (40%)
• Conduct and monitor brand marketing activities in order to build up brand equity and brand love in market according to company’s KPIs and budget
• Support Sale department activities and Brand owners
• Work with suppliers to produce the marketing collaterals in terms of materials, quotation and receiving/ payment process based on Brand’s guidelines
• Plan and execute the sampling activities in retail outlets according to budget.
• Conduct PG/PB training with given guidelines
• Monitor sampling performance and complete sampling report
• Conduct direct and indirect competitor activities among the market
• Analyze market penetration, source of growth and trend among Viet Nam Market
2. Promotion campaign management (40%)
• Connect with corporate partners to promote consumer promotion for both online (e-commerce) platforms and offline (company’s own retail)
• Develop promotion calendar by occasion to attract customer
• Propose stocks forecast in periodic basis
• Ensure activities in these both channels to meet company’s requirement regarding to branding and budget
3. Content/ SEO/ SEM development (20%)
• Monthly build content calendar to publish on social media and website
• Build up online planogram to help product category to draw consumer attention
• Work with agencies/ suppliers to promote retail’s website via direct marketing such as Email/ SMS/ Location based direct marketing
• Administrate the brand’s facebook page, retail’s website and company’s website

1. Lên kế hoạch và triển khai phát triển thương hiệu (40%)
• Thực hiện và theo dõi các hoạt động Marketing để xây dựng thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng cho sản phẩm của Lam Soon dựa vào tiêu chí công ty đề ra.
• Hỗ trợ các hoạt động bán hàng của Phòng Sales và của Nhãn
• Liên hệ với nhà cung cấp để sản xuất các vật dụng hỗ trợ Marketing như báo giá, quy trình nhận hàng và thanh toán dựa vào chính sách của nhãn.
• Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động dùng thử sản phẩm ở kênh siêu thị theo kế hoạch.
• Thực hiện việc đào tạo, phổ biến thông tin sản phẩm cho PG/PB theo hướng dẫn
• Theo dõi hoạt động dùng thử sản phẩm và kiểm tra báo cáo bán hàng mỗi ngày.
• Thực hiện các hoạt động khảo sát giá, so sánh với đối thủ trực tiếp/ gián tiếp
• Phân tích thị trường, độ phủ của nhãn, khả năng tăng trưởng và xu hướng tiêu dùng liên quan trong thị trường Việt Nam

2. Quản lý các chiến dịch quảng bá sản phẩm (40%)
• Liên hệ với đối tác để quảng bá sản phẩm trên kênh online (thương mại điện tử) và offline (cửa hàng bán lẻ riêng của Công ty).
• Xây dựng chương trình khuyến mãi định kỳ để thu hút khách hàng.
• Lập bảng dự tính sử dụng/bán hàng định kỳ
• Đảm bảo hoạt động ở các kênh đạt yêu cầu đề ra liên quan đến thương hiệu và ngân sách Công ty

3. Phát triển nội dung, (tối ưu hóa) công cụ tìm kiếm SEO/SEM trên trang điện tử (20%)
• Xây dựng chương trình hàng tháng để đăng tải trên các trang mạng xã hội của nhãn và website cửa hàng/ công ty
• Thiết lập cách tổ chức gian hàng và sắp xếp sản phẩm trên các trang bán hàng nhằm thu hút người tiêu dùng.
• Hợp tác với đối tác khác để quảng bá trang web của shop qua các kênh trực tiếp như email/SMS/ tại điểm bán
• Quản lý các trang mạng xã hội của nhãn, website của shop và website Công ty

Yêu cầu ứng viên

• Strong analytical abilities/mindset
• Capability in multi-tasking
• Positive attitude, pro-active, adaptive.
• Knowledge in sales and trade marketing would be an advantage.
• Good command of English in writing & speaking.
• Proficient with Excel, Words & PowerPoint.
• Minimum Qualification & Experience:
- Diploma/University degree holder in Marketing, Business or related fields.
- 1 to 2 year-experience in Marketing/Brand, preferably within the FMCG industry.

• Khả năng phân tích tốt
• Khả năng đảm nhận nhiều công việc cùng lúc
• Thái độ tích cực, chủ động, khả năng thích nghi nhanh
• Kiến thức về Sales và Marketing thương mại là một ưu điểm
• Thông thạo tiếng Anh nói và viết
• Biết sử dụng tốt Excel, Word & Power Point
• Bằng cấp/Kinh nghiệm tối thiểu
- Bằng Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc tương đương
- 1 đến 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã từng làm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

* Benefits
• 13-month bonus.
• Frequent performance review.
• Full insurance package based on Government law
• Extra health insurance package from the company.

* Quyền lợi
• Lương tháng 13
• Đánh giá kết quả định kỳ
• Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật
• Gói bảo hiểm trợ cấp thêm của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- 13-month bonus
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật
- Đánh giá kết quả định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

LAM SOON CONSUMER MARKETING CO. LTD.
LAM SOON CONSUMER MARKETING CO. LTD.
132A Nguyen Trong Tuyen, Ward 8, Phu Nhuan
Người liên hệ: HR Dept
Tập đoàn Lam Soon là một tập đoàn Singapore có bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thực phẩm như nước trái cây, sữa, dầu ăn,….và được ...Chi tiết
Tập đoàn Lam Soon là một tập đoàn Singapore có bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thực phẩm như nước trái cây, sữa, dầu ăn,….và được bình chọn là Thương hiệu tin cậy trong 10 năm liên tiếp ở châu Á. Hiện nay, Lamsoon đang hoạt động ở 4 quốc gia : Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Lam Soon được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi ở nhiều nước Châu Á như dầu ăn Sailing Boat, dầu Oliu Naturel, Nước trái cây UFC, sữa đậu nành Homesoy, Hershey, sữa tắm và nước rửa tay Antabax, …… Công ty TNHH Lam Soon Việt Nam được thành lập năm 2012, và đang từng bước xây dựng đội ngũ nhân sự và phát triển thị trường. Với phương châm “Chất lượng luôn đi đầu”, Lam Soon Việt Nam luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất để đồng hành cũng các gia đình Việt. Refer to following links for further info: 1) Lam Soon Corp website: http://lamsoongroup.com/ 2) Our social medial: https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trade Marketing Executive / Chuyên Viên Marketing Thương Mại trong ngành được tuyển dụng tại bởi LAM SOON CONSUMER MARKETING CO. LTD.. LAM SOON CONSUMER MARKETING CO. LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trade Marketing Executive / Chuyên Viên Marketing Thương Mại cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

LAM SOON CONSUMER MARKETING CO. LTD.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 132A Nguyen Trong Tuyen, Ward 8, Phu Nhuan

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trade Marketing Executive / Chuyên Viên Marketing Thương Mại

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ