Tp. Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
* Chức năng/mục đích vị trí công việc
Chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm công ty.
* Tương tác công việc
- Cấp trên trực tiếp: Tổng Giám Đốc
- Cấp dưới trực tiếp; Nhân viên thuộc phòng CSKH
- Quan hệ tương tác công việc (công việc) trong nội bộ công ty Tất cả các Giám đốc, Trưởng phòng và nhân viên các phòng ban, chi nhánh cửa hàng trong công ty
- Quan hệ công việc bên ngoài công ty: Các NCC, khách hàng là đối tác của công ty
- Tần suất báo cáo các công việc liên quan: Các báo cáo theo yêu cầu từ Tổng giám đốc
* Trách nhiệm
- Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động Phòng CSKH theo mục tiêu chiến lược Công ty
- Xây dựng chính sách, quy trình hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, ngân sách đã được phê duyệt
- Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc.
- Tạo động lực và khuyến khích nhân viên nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.
- Triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ, gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và phát sinh
- Phối kết hợp với các phòng ban giải quyết khiểu nại khách hàng
- Thực hiên các nhiệm vụ công việc theo chỉ đạo TGĐ/cấp trên
Chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm công ty.
* Tương tác công việc
- Cấp trên trực tiếp: Tổng Giám Đốc
- Cấp dưới trực tiếp; Nhân viên thuộc phòng CSKH
- Quan hệ tương tác công việc (công việc) trong nội bộ công ty Tất cả các Giám đốc, Trưởng phòng và nhân viên các phòng ban, chi nhánh cửa hàng trong công ty
- Quan hệ công việc bên ngoài công ty: Các NCC, khách hàng là đối tác của công ty
- Tần suất báo cáo các công việc liên quan: Các báo cáo theo yêu cầu từ Tổng giám đốc
* Trách nhiệm
- Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động Phòng CSKH theo mục tiêu chiến lược Công ty
- Xây dựng chính sách, quy trình hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, ngân sách đã được phê duyệt
- Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc.
- Tạo động lực và khuyến khích nhân viên nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.
- Triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ, gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và phát sinh
- Phối kết hợp với các phòng ban giải quyết khiểu nại khách hàng
- Thực hiên các nhiệm vụ công việc theo chỉ đạo TGĐ/cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Học vấn/ chuyên môn/ kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, bán lẽ, chuỗi cửa hàng.
• Tiếng anh sử dụng thành thạo (giao tiếp và chuyên ngành)
• Có thể làm việc độc lập
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
• Biết tổ chức công việc hiệu quả và tuân thủ tốt các quy định công ty
• Chủ động sáng tạo trong công việc
• Đam mê công nghệ và sử dụng thành thạo máy tính là một lợi thế
Phẩm chất:
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Nhanh nhẹ, trung thực, bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
• Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng.
• Cẩn thận và chặt chẽ.
Yêu cầu khác:
• Tuân thủ cao các nguyên tắc bảo mật thông tin, kiểm soát, phân tích và điều phối thông tin.
• Có thể làm thêm ngoài giờ để hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ.
• Giới tính: nữ.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, bán lẽ, chuỗi cửa hàng.
• Tiếng anh sử dụng thành thạo (giao tiếp và chuyên ngành)
• Có thể làm việc độc lập
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
• Biết tổ chức công việc hiệu quả và tuân thủ tốt các quy định công ty
• Chủ động sáng tạo trong công việc
• Đam mê công nghệ và sử dụng thành thạo máy tính là một lợi thế
Phẩm chất:
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Nhanh nhẹ, trung thực, bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
• Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng.
• Cẩn thận và chặt chẽ.
Yêu cầu khác:
• Tuân thủ cao các nguyên tắc bảo mật thông tin, kiểm soát, phân tích và điều phối thông tin.
• Có thể làm thêm ngoài giờ để hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ.
• Giới tính: nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.
- Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NÓN SƠN
199 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tuấn
199 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tuấn
Là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với ...Chi tiết
Là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua. Bên cạnh dòng sản phẩm nón vải truyền thống. Nón Sơn đã thiết kế và sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp dành cho người đi mô tô, xe máy đã được cơ quan thẩm quyền cấp chứng nhận hợp hợp quy CR. Tham khảo thêm tại Website: http://www.nonson.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tp. Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NÓN SƠN. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NÓN SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tp. Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NÓN SƠN
Địa chỉ: 199 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên