Tổng Giám Đốc Công Ty
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 797 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
* Vị trí tuyển dụng:
- Tổng Giám đốc
- Phòng ban: Ban Giám đốc
- Nơi làm việc: Ban Tổng Giám đốc – Thành phố Hà Nội
* Chức năng:
- Đại diện cho công ty phụ trách, điều hành mọi hoạt động của Công ty;
- Định hướng phát triển kinh doanh, khách hàng, mạng lưới và chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của Công ty với HĐQT;
- Tổ chức, phối hợp, yêu cầu các Chi nhánh điều hành sản xuất đảm bảo yêu cầu, chất lượng, hiệu quả cho toàn Công ty;
- Tham gia xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
* Nhiệm vụ:
- Điều hành công việc kinh doanh hàng ngày của Công ty; chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị; chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị và trước pháp luật về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao;
- Thay mặt Hội đồng quản trị quản lý toàn bộ tài sản của Công ty và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty theo quy định của Nhà nước về quản lý tài chính và theo quy chế phân cấp của Hội đồng quản trị;
- Xây dựng và báo cáo Hội đồng quản trị định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hàng năm, báo cáo tài chính hàng năm, phương án đầu tư của Công ty.
- Đề xuất với Hội đồng quản trị việc phát triển thị trường, công nghệ, mua cổ phần và việc đầu tư góp vốn của Công ty; biện pháp nâng cao năng lực hoạt động và hiệu quả quản lý của Công ty;
- Xây dựng phương án trích lập và sử dụng các quỹ từ lợi nhuận sau thuế trình Hội đồng quản trị phê duyệt theo thẩm quyền hoặc trình Đại hội đồng cổ đông quyết định; Báo cáo Hội đồng quản trị việc trích lập, sử dụng các quỹ hàng năm của Công ty theo quy định của Điều lệ Công ty và pháp luật của Nhà nước.
- Tuyển dụng lao động;
- Tổng Giám đốc
- Phòng ban: Ban Giám đốc
- Nơi làm việc: Ban Tổng Giám đốc – Thành phố Hà Nội
* Chức năng:
- Đại diện cho công ty phụ trách, điều hành mọi hoạt động của Công ty;
- Định hướng phát triển kinh doanh, khách hàng, mạng lưới và chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của Công ty với HĐQT;
- Tổ chức, phối hợp, yêu cầu các Chi nhánh điều hành sản xuất đảm bảo yêu cầu, chất lượng, hiệu quả cho toàn Công ty;
- Tham gia xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
* Nhiệm vụ:
- Điều hành công việc kinh doanh hàng ngày của Công ty; chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị; chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị và trước pháp luật về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao;
- Thay mặt Hội đồng quản trị quản lý toàn bộ tài sản của Công ty và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty theo quy định của Nhà nước về quản lý tài chính và theo quy chế phân cấp của Hội đồng quản trị;
- Xây dựng và báo cáo Hội đồng quản trị định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hàng năm, báo cáo tài chính hàng năm, phương án đầu tư của Công ty.
- Đề xuất với Hội đồng quản trị việc phát triển thị trường, công nghệ, mua cổ phần và việc đầu tư góp vốn của Công ty; biện pháp nâng cao năng lực hoạt động và hiệu quả quản lý của Công ty;
- Xây dựng phương án trích lập và sử dụng các quỹ từ lợi nhuận sau thuế trình Hội đồng quản trị phê duyệt theo thẩm quyền hoặc trình Đại hội đồng cổ đông quyết định; Báo cáo Hội đồng quản trị việc trích lập, sử dụng các quỹ hàng năm của Công ty theo quy định của Điều lệ Công ty và pháp luật của Nhà nước.
- Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu công việc
- Từ 35 tuổi trở lên, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty Bưu chính/ Chuyển phát nhanh/ Thương mại điện tử.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo theo hướng hệ thống, bài bản, kỷ luật nhưng linh hoạt.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy, tổ chức hệ thống, nhân sự để tối ưu hóa công việc.
- Khả năng tiếng Anh và tin học tốt.
- Yêu cầu về hồ sơ cá nhân (Tiếng Việt): Cập nhật đến tháng 05 năm 2019.
- Từ 35 tuổi trở lên, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty Bưu chính/ Chuyển phát nhanh/ Thương mại điện tử.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo theo hướng hệ thống, bài bản, kỷ luật nhưng linh hoạt.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy, tổ chức hệ thống, nhân sự để tối ưu hóa công việc.
- Khả năng tiếng Anh và tin học tốt.
- Yêu cầu về hồ sơ cá nhân (Tiếng Việt): Cập nhật đến tháng 05 năm 2019.
Quyền lợi được hưởng
- - Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- - Chế độ làm việc 48h/tuần
- - Mức lương: 1500$ - 3000$
- - Chế độ làm việc 48h/tuần
- - Mức lương: 1500$ - 3000$
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổng Giám Đốc Công Ty trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổng Giám Đốc Công Ty cách đây lúc 05/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên