Tổng đài viên ngành hàng chuyển phát - Bình Thạnh
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào từ khách hàng để hỗ trợ giải đáp thông tin, tư vấn theo kịch bản có sẵn trong phạm vi công việc được giao
- Chuyển thông tin cho bộ phận liên quan nếu cần tư vấn kĩ hơn
- Gọi ra khảo sát KH.
Teamlead:
- Điểm danh, chấm công, báo cáo về tình hình nhân sự trong ca
- Nhắc nhở CCA về thái độ, tác phong làm việc, tuân thủ quy định của cty
- Theo dõi lưu lượng cuộc gọi trên CRM và nhắc nhở, đôn đốc CCA tiếp nhận cuộc gọi
- Cập nhật và thông báo nghiệp vụ, quy trình, quy định mới cho CCA
- Tiếp nhận và xử lý case từ Group MBB-Case
- Hỗ trợ tư vấn, giải thích CCA trong quá trình các bạn tiếp nhận call với KH
- Tiếp nhận các phản ánh từ các Team Complaint, Claim để nhắc nhở, củng cố lại nghiệp vụ của CCA trong quá trình ghi nhận case.
- Chuyển thông tin cho bộ phận liên quan nếu cần tư vấn kĩ hơn
- Gọi ra khảo sát KH.
Teamlead:
- Điểm danh, chấm công, báo cáo về tình hình nhân sự trong ca
- Nhắc nhở CCA về thái độ, tác phong làm việc, tuân thủ quy định của cty
- Theo dõi lưu lượng cuộc gọi trên CRM và nhắc nhở, đôn đốc CCA tiếp nhận cuộc gọi
- Cập nhật và thông báo nghiệp vụ, quy trình, quy định mới cho CCA
- Tiếp nhận và xử lý case từ Group MBB-Case
- Hỗ trợ tư vấn, giải thích CCA trong quá trình các bạn tiếp nhận call với KH
- Tiếp nhận các phản ánh từ các Team Complaint, Claim để nhắc nhở, củng cố lại nghiệp vụ của CCA trong quá trình ghi nhận case.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH.
- Nhanh nhện, hoạt bát.
- Ưu tiên có tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH.
- Nhanh nhện, hoạt bát.
Quyền lợi được hưởng
HDDT: 4.800.000 + 550.000 KPI
HDLD: 5.100.000+ 750.000 KPI
Phụ cấp gửi xe : 5000/ ngày
Teamlead:
7.3000.000 + 1.000.000 KPI + phụ cấp 5000/ ngày
Giờ Hành chính:
Làm viêc từ T2 - CN được Off 1 ngày trong tuần
8h00 - 17h30 (Break 1h30)
HDLD: 5.100.000+ 750.000 KPI
Phụ cấp gửi xe : 5000/ ngày
Teamlead:
7.3000.000 + 1.000.000 KPI + phụ cấp 5000/ ngày
Giờ Hành chính:
Làm viêc từ T2 - CN được Off 1 ngày trong tuần
8h00 - 17h30 (Break 1h30)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

BELLSYSTEM24-HOASAO
160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Bellsystem24-Hoasao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoasao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được nhiều ưu đãi, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng các cơ hội đào tạo, đặc biệt là cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực làm việc. Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Hoa Sao - Vui lòng truy cập vào: http://www.hoasao.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổng đài viên ngành hàng chuyển phát - Bình Thạnh trong ngành được tuyển dụng tại bởi BELLSYSTEM24-HOASAO. BELLSYSTEM24-HOASAO đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổng đài viên ngành hàng chuyển phát - Bình Thạnh cách đây lúc 27/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
BELLSYSTEM24-HOASAO
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên