Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Booking, Flatform, Incident)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Có 3 team để lựa chọn
1. Team Booking (tư vấn đặt vé):
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và đặt vé cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm việc với nhà xe để đặt / xác nhận thanh toán / hủy / đổi vé cho khách
- Gọi ra cho khách có nhu cầu đặt vé
- Ghi nhận lại các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý; chuyển thông tin cho các bên liên quan
2. Team Flatform (hỗ trợ hệ thống):
- Giải đáp thắc mắc đối với khách đặt vé qua Website/Apps hoặc đại lý.
- Làm việc với nhà xe khi phát sinh vấn đề với các vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý
- Kiểm tra thông tin vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý để hạn chế các sự cố phát sinh
- Ghi nhận và chuyển các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý cho các bên liên quan
3. Team Incident (xử lý sự cố):
- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email, các kênh chat
- Làm việc với nhà xe và các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại.
- Trả lời điện thoại và xử lý khi nhà xe thông báo thay đổi các thông tin về chuyến đi của khách
- Đánh giá khảo sát khách hàng để thay đổi và phát triển
Yêu cầu ứng viên
- Làm việc xoay ca: 5.5 ngày/tuần, nghỉ 1.5 ngày/tuần (lịch đăng kí theo tuần):
+ Ca 1: 7h - 16h
+ Ca 2: 13h - 22h (yêu cầu ít nhất 3 ca/tuần, ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG)
- Làm được ngày cuối tuần (ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG), lễ, Tết, kể cả Tết âm lịch (LƯƠNG NHÂN 400%)
- Cẩn thận, biết lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt/tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
- Kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm.
Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)
- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc xoay ca: 5.5 ngày/tuần, nghỉ 1.5 ngày/tuần (lịch đăng kí theo tuần):
+ Ca 1: 7h - 16h
+ Ca 2: 13h - 22h (yêu cầu ít nhất 3 ca/tuần, ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG)
- Làm được ngày cuối tuần (ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG), lễ, Tết, kể cả Tết âm lịch (LƯƠNG NHÂN 400%)
- Cẩn thận, biết lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt/tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
- Kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm.
Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)
- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Địa chỉ: Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên