Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 614 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

 - Tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm thiết bị của Sony.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia học đào tạo theo yêu cầu của công ty
* Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 12h00- 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
* Được off 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
- Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc, chăm sóc khách hàng, giao tiếp với con người qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.5tr - 7.5tr /tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Ngày phép 18 ngày/năm
- Có lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Cách thức ứng tuyển

Nộp đơn qua website timviec24h. 

Giới thiệu về công ty

Công ty CP RELIA VIETNAM
Công ty CP RELIA VIETNAM
222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

RELIA là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam.

Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (call-center) ...Chi tiết

RELIA là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam.

Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (call-center) và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và BPO tại Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP RELIA VIETNAM. Công ty CP RELIA VIETNAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony cách đây lúc 25/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP RELIA VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ