Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 614 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm thiết bị của Sony.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia học đào tạo theo yêu cầu của công ty
* Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 12h00- 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
* Được off 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
- Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc, chăm sóc khách hàng, giao tiếp với con người qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.5tr - 7.5tr /tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Ngày phép 18 ngày/năm
- Có lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cách thức ứng tuyển
Nộp đơn qua website timviec24h.
Giới thiệu về công ty

222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: P. Nhân sự
RELIA là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam.
Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (call-center) ...Chi tiết
RELIA là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam.
Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (call-center) và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.
Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và BPO tại Việt Nam.
Ẩn chi tiếtCông ty CP RELIA VIETNAM
Địa chỉ: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 200-500 người