Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận và cập nhật lại thông tin thắc mắc của khách hàng.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng,... của các mặt hàng điện tử Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.

- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.

- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầU

* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

• Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.

• Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì và ham học hỏi.

• Không yêu cầu kinh nghiệm, Không cần ngoại hình, sẵn sàng đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.

- Tham gia đóng BHXH và BHYT Quốc tế PVI sau 2 tháng thử việc.

- Ngày phép 18 ngày/năm.

- Có lương tháng 13.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói ...Chi tiết
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, MOCAP Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về Công ty chúng tôi vui lòng vào trang web: www.mocap.com.vn và FB Fan page: www.facebook.com/mocapvnjsc Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ