Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận và cập nhật lại thông tin thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng,... của các mặt hàng điện tử Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.
- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.
- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầU
* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
• Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì và ham học hỏi.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, Không cần ngoại hình, sẵn sàng đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.
- Tham gia đóng BHXH và BHYT Quốc tế PVI sau 2 tháng thử việc.
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: 500-999 nhân viên