[Toàn Quốc] Quản Lý Vùng/ ASM Kinh Nghiệm Dược Phẩm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Vị trí tuyển dụng: Quản lý vùng, số lượng: 06
- 01 quản lý vùng khu vực Hà Nội (nội và ngoại thành).
- 01 quản lý vùng khu vực Đông Bắc gồm các tỉnh: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.
- 01 quản lý vùng Tây Bắc gồm các tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai.
- 01 QLV miền Đông
- 01 QLV miền Trung
- 01 QLV miền Tây
* Mô tả công việc:
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng, giao hàng.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự tại địa bàn phụ trách và bảng mô tả công việc cho nhân viên theo kế hoạch phát triển của công ty.
- Phối hợp Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân viên theo cơ cấu tổ chức tại khu vực. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng, giao hàng.
- Xác lập mục tiêu cho nhân viên. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc nhân viên tại khu vực thực hiện công việc mỗi ngày. Đánh giá định kỳ kết quả công việc của nhân viên.
2. Hoàn thành mục tiêu doanh số và độ phủ thị trường
- Phân bổ hợp lý chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm và độ phủ cho mỗi quận/huyện và TDV.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi. Tổ chức giao dịch với khách hàng, thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ về bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Đi thị trường hỗ trợ TDV, kiểm tra tiến độ bán hàng mỗi ngày và đánh giá kết quả hoàn thành doanh số của TDV ngày, tuần, tháng.
- Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng (bao gồm nhà thuốc, công ty dược, phòng mạch tư, phòng khám, TTYT, bệnh viện, các bác sĩ) để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
3. Giám sát công tác giao hàng và công nợ khách hàng
- Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục bán hàng, chính sách công nợ, chính sách đổi hàng-trả hàng của công ty.
- Điều phối và giám sát công tác giao hàng, thu tiền trực tiếp tại khu vực phụ trách.
- Giám sát tiến độ trả nợ của khách hàng và phối hợp thường xuyên với Kế toán để có biện pháp thích hợp thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.
4. Lập kế hoạch và báo cáo
- Lập kế hoạch công tác tháng, tuần theo quy định công ty.
- Dự trù vật phẩm gimmicks và các quà tặng chăm sóc khách hàng theo chính sách công ty.
- Báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ tuần, tháng theo quy định công ty.
- 01 quản lý vùng khu vực Hà Nội (nội và ngoại thành).
- 01 quản lý vùng khu vực Đông Bắc gồm các tỉnh: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.
- 01 quản lý vùng Tây Bắc gồm các tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai.
- 01 QLV miền Đông
- 01 QLV miền Trung
- 01 QLV miền Tây
* Mô tả công việc:
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng, giao hàng.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự tại địa bàn phụ trách và bảng mô tả công việc cho nhân viên theo kế hoạch phát triển của công ty.
- Phối hợp Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân viên theo cơ cấu tổ chức tại khu vực. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng, giao hàng.
- Xác lập mục tiêu cho nhân viên. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc nhân viên tại khu vực thực hiện công việc mỗi ngày. Đánh giá định kỳ kết quả công việc của nhân viên.
2. Hoàn thành mục tiêu doanh số và độ phủ thị trường
- Phân bổ hợp lý chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm và độ phủ cho mỗi quận/huyện và TDV.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi. Tổ chức giao dịch với khách hàng, thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ về bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Đi thị trường hỗ trợ TDV, kiểm tra tiến độ bán hàng mỗi ngày và đánh giá kết quả hoàn thành doanh số của TDV ngày, tuần, tháng.
- Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng (bao gồm nhà thuốc, công ty dược, phòng mạch tư, phòng khám, TTYT, bệnh viện, các bác sĩ) để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
3. Giám sát công tác giao hàng và công nợ khách hàng
- Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục bán hàng, chính sách công nợ, chính sách đổi hàng-trả hàng của công ty.
- Điều phối và giám sát công tác giao hàng, thu tiền trực tiếp tại khu vực phụ trách.
- Giám sát tiến độ trả nợ của khách hàng và phối hợp thường xuyên với Kế toán để có biện pháp thích hợp thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.
4. Lập kế hoạch và báo cáo
- Lập kế hoạch công tác tháng, tuần theo quy định công ty.
- Dự trù vật phẩm gimmicks và các quà tặng chăm sóc khách hàng theo chính sách công ty.
- Báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ tuần, tháng theo quy định công ty.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên.
- Đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc.
- Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành kinh tế, y, dược, FMCG hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt.
+ Lập kế hoạch và tổ chức công việc: đạt yêu cầu
+ Phân tích và giải quyết vấn đề: đạt yêu cầu
+ Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
* Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng lương, Thưởng KPI tháng, Thưởng doanh số, các khoản phụ cấp và trợ cấp theo chính sách Lương – Thưởng đối với chức danh công việc của Quản lý vùng.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật công ty, thưởng các dịp lễ Tết…
CÁC CHI NHÁNH CỦA CÔNG TY
Trụ sở chính: số 124 Trường Chinh - Phủ Lý - Hà Nam
VPĐD Hà Nội: P. 20.01, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
VPĐD Miền Nam: Số 192/23 Nguyễn Thái Bình - P12 - Q.Tân Bình - TP.HCM
VPDD Miền Trung: 18 Nguyễn Đổng Chi- P Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu- TP Đà Nẵng
http://yduochoaviet.com/
* Hồ sơ gồm: Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khoẻ do BV từ cấp huyện trở lên cấp trong thời gian không quá 6 tháng, bản sao các văn bằng, chứng minh thư, ngoài hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên.
- Đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc.
- Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành kinh tế, y, dược, FMCG hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt.
+ Lập kế hoạch và tổ chức công việc: đạt yêu cầu
+ Phân tích và giải quyết vấn đề: đạt yêu cầu
+ Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
* Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng lương, Thưởng KPI tháng, Thưởng doanh số, các khoản phụ cấp và trợ cấp theo chính sách Lương – Thưởng đối với chức danh công việc của Quản lý vùng.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật công ty, thưởng các dịp lễ Tết…
CÁC CHI NHÁNH CỦA CÔNG TY
Trụ sở chính: số 124 Trường Chinh - Phủ Lý - Hà Nam
VPĐD Hà Nội: P. 20.01, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
VPĐD Miền Nam: Số 192/23 Nguyễn Thái Bình - P12 - Q.Tân Bình - TP.HCM
VPDD Miền Trung: 18 Nguyễn Đổng Chi- P Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu- TP Đà Nẵng
http://yduochoaviet.com/
* Hồ sơ gồm: Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khoẻ do BV từ cấp huyện trở lên cấp trong thời gian không quá 6 tháng, bản sao các văn bằng, chứng minh thư, ngoài hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương, Thưởng KPI tháng, Thưởng doanh số, các khoản phụ cấp và trợ cấp.
- Thưởng các ngày lễ lớn, du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo & áp dụng sáng kiến của cá nhân
- Thưởng các ngày lễ lớn, du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo & áp dụng sáng kiến của cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA VIỆT
124 Trường Chinh - TP Phủ Lý - Hà Nam
124 Trường Chinh - TP Phủ Lý - Hà Nam
Năm 2006 Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm HOA VIỆT được thành lập. Văn phòng đại diện tại 124 Trường Chinh, phường Minh Khai,Thành Phố Phủ Lý. Nhà máy sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Hoa Việt Địa chỉ : Lô C9, KCN Châu Sơn - TP ...Chi tiết
Năm 2006 Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm HOA VIỆT được thành lập. Văn phòng đại diện tại 124 Trường Chinh, phường Minh Khai,Thành Phố Phủ Lý. Nhà máy sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Hoa Việt Địa chỉ : Lô C9, KCN Châu Sơn - TP Phủ Lý - Hà Nam Website: www.yduochoaviet.com Chức năng, nhiệm vụ chủ yếu của công ty là : Sản xuất, Kinh doanh, Xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, hoá chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu và trang thiết bị dụng cụ y tế. Sau 8 năm trưởng thành, HOA VIỆT luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu ngân sách đề ra, có tốc độ tăng trưởng cao liên tục trong 6 năm lại đây Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Toàn Quốc] Quản Lý Vùng/ ASM Kinh Nghiệm Dược Phẩm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Toàn Quốc] Quản Lý Vùng/ ASM Kinh Nghiệm Dược Phẩm cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA VIỆT
Địa chỉ: 124 Trường Chinh - TP Phủ Lý - Hà Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên