[Toàn Quốc] Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân - Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc, khai thác các khách hàng (KH) của Techcombank (TCB) theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục KH vay vốn sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân cho KH.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho KH.
- Phát hiện ra các nhu cầu của KH và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc KH .
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của KH.
- Thông tin với KH ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của KH, nhắc nợ KH khi sắp tới hạn, đôn đốc KH trả nợ, thông báo KH về tình trạng khoản vay.
-Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm Dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho KH có nhu cầu giao dịch tại chi nhánh: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH trong danh mục KH vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…) …
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của KH, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi KH có vấn đề, và đưa ra phương hướng xử lý .
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo trở thành nhà tư vấn tài chính toàn diện với lộ trình đào tạo lên quản lý rõ ràng - vị trí Priority Relationship Manager sau 6 tháng và các vị trí quản lý khác
- Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với:
+ Tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm
+ Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
- Thu nhập ở mức vượt trội với mức bình quân lên tới 20,000,000 VND/tháng
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho KH.
- Phát hiện ra các nhu cầu của KH và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc KH .
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của KH.
- Thông tin với KH ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của KH, nhắc nợ KH khi sắp tới hạn, đôn đốc KH trả nợ, thông báo KH về tình trạng khoản vay.
-Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm Dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho KH có nhu cầu giao dịch tại chi nhánh: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH trong danh mục KH vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…) …
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của KH, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi KH có vấn đề, và đưa ra phương hướng xử lý .
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo trở thành nhà tư vấn tài chính toàn diện với lộ trình đào tạo lên quản lý rõ ràng - vị trí Priority Relationship Manager sau 6 tháng và các vị trí quản lý khác
- Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với:
+ Tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm
+ Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
- Thu nhập ở mức vượt trội với mức bình quân lên tới 20,000,000 VND/tháng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân hoặc sản phẩm/dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính và ở các vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
Tải CV theo mẫu của Techcombank (Ngân hàng ưu tiên xử lý sớm các CV theo mẫu của Ngân hàng và được lưu dưới dạng file Excel)
Link tải CV: http://bit.ly/CVMAUTCB
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Các thử thách chính là cơ hội để bạn bứt phá và tạo dấu ấn sự nghiệp. Techombank cam kết tạo điều kiện để bạn “vượt trội hơn mỗi ngày” và “bứt phá thành công”
- Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân hoặc sản phẩm/dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính và ở các vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
Tải CV theo mẫu của Techcombank (Ngân hàng ưu tiên xử lý sớm các CV theo mẫu của Ngân hàng và được lưu dưới dạng file Excel)
Link tải CV: http://bit.ly/CVMAUTCB
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Các thử thách chính là cơ hội để bạn bứt phá và tạo dấu ấn sự nghiệp. Techombank cam kết tạo điều kiện để bạn “vượt trội hơn mỗi ngày” và “bứt phá thành công”
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Toàn Quốc] Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân - Yêu Cầu Kinh Nghiệm trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Toàn Quốc] Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân - Yêu Cầu Kinh Nghiệm cách đây lúc 17/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Đà Nẵng
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Hà Nội
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Hồ Chí Minh
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên