[Toàn Quốc] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng ưu tiên (Khách hàng VIP) được giao, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên có liên quan
- Nắm vững và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách , các quy trình, các yêu cầu chuyên môn cho khách hàng và cập nhận cho khách hàng các thay đổi về chính sách đó
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng

QUYỀN LỢI
- Được đào tạo trở thành nhà tư vấn tài chính toàn diện; quản lý trải nghiệm cho các khách hàng ưu tiên
- Được hỗ trợ và tạo điều kiện từ hệ thống với:
+ Tập khách hàng chất lượng, được định danh có sẵn – tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng và tập trung vào việc quản lý trải nghiệm- Hệ thống phê duyệt tập trung và “sale support” hỗ trợ tối đa quá trình làm việc với khách hàng
+ Khu vực làm việc tại Ngân hàng Priority
- Thu nhập ở mức vượt trội với mức bình quân lên tới 30 triệu/tháng – không giới hạn mức thu nhập theo năng lực
- Tham gia vào các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài tại Techcombank; cơ hội lên vị trí quản lý chỉ sau 6 -12 tháng và lên các vị trí cấp cao hơn (PM; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng
- Danh mục sản phẩm đa dạng với các sản phẩm dẫn đầu trên thị trường

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm về tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, xe, bất động sản ở phân khúc khách hàng cao cấp.
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao trên 1m58; Nam cao trên 1m68
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và tư vấn, phục vụ khách hàng tốt

Tải CV theo mẫu của Techcombank (Ngân hàng ưu tiên xử lý sớm các CV theo mẫu của Ngân hàng và được lưu dưới dạng file Excel)
Link tải CV: http://bit.ly/CVMAUTCB
Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Toàn Quốc] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Toàn Quốc] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm cách đây lúc 10/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Toàn Quốc] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ