Tổ trưởng MarKeting - Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Hiểu rõ và thực hiện nghiêm túc nội quy của siêu thị, những quy định dành riêng cho marketing, thu ngân của siêu thị.

Quản lý và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi.

Quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng; thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng.

Quản lý và tổ chức thực hiện chương trình khách hàng thân thiết và chăm sóc khách hàng.

Tổ chức thực hiện và cập nhật Concept Marketing Co.opXtra, Food Court, Co.opBakery…

Lập hợp đồng, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện cho thuê quảng cáo, quầy kệ, ụ, hoạt náo, demo,… phát sinh tại siêu thị. Quản lý hoạt động cho thuê quảng cáo, hoạt náo.

Lập kế hoạch phát và kiểm tra phát tờ rơi, cẩm nang mua sắm.

Lập kế hoạch và kinh phí hoạt động marketing hàng năm tại siêu thị trình Giám đốc ký.

Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại phản hồi liên quan đến đơn vị theo phân cấp và báo cáo kịp thời cho Ban Giám đốc.

Quản lý và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng (xuất hóa đơn tài chính, nhận đặt hàng qua điện thoại, gói quà, đổi trả hàng tại quầy Dịch vụ khách hàng…).

Quản lý công tác trang trí, quảng bá hình ảnh, phát thanh, in ấn tài liệu, hàng khuyến mãi…

Tổ chức họp định kỳ để bình bầu thi đua hàng tháng, sinh hoạt chuyên môn, phân công công việc cho nhân viên trong tổ. Là cầu nối giữa Ban Giám đốc với nhân viên: phản ánh trung thực tâm tư nguyện vọng, các đề xuất, sáng kiến của người lao động.

Tạo mối quan hệ tốt với ban ngành đoàn thể, báo đài; tham mưu cho Giám đốc đơn vị trong công tác trả lời báo chí.

Thực hiện việc xin và lưu giữ các giấy phép cho mọi hoạt động marketing tại đơn vị.

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện khảo sát khách hàng tại đơn vị, khảo sát đối thủ cạnh tranh và đề xuất cải tiến.

Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc và Bộ phận Marketing Văn phòng chính.

Triển khai, giám sát việc tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của CBNV dưới quyền. Tuân thủ chính sách bảo mật thông tin.

Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu có liên quan; thực hiện bàn giao công việc theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

• Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing hoặc các ngành kinh tế. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, quảng cáo.

• Vi tính: Sử dụng tốt vi tính văn phòng, Internet

• Ngoại ngữ: Chứng chỉ B Anh văn

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.

- Khám sức khỏe và nghỉ mát hàng năm.

- Tăng lương theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SAIGON CO-OP FAIRPRICE
CÔNG TY TNHH SAIGON CO-OP FAIRPRICE
195-197 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Mô hình Đại siêu thị Co.opXtra là kết quả của sự hợp tác giữa 2 hợp tác xã hàng đầu 2 nước, được thừa hưởng kinh nghiệm phát triển, áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới vào hoạt động kinh doanh - sản xuất từ NTUC FairPrice kết hợp ...Chi tiết

Mô hình Đại siêu thị Co.opXtra là kết quả của sự hợp tác giữa 2 hợp tác xã hàng đầu 2 nước, được thừa hưởng kinh nghiệm phát triển, áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới vào hoạt động kinh doanh - sản xuất từ NTUC FairPrice kết hợp với sự am hiểu và sự tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam của SaigonCo.op.

Co.opXtra là một điểm đến đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng, từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình đến các khách hàng doanh nghiệp/tổ chức từ nhỏ đến lớn. Khách hàng cá nhân của Co.opXtra đảm bảo sẽ được hưởng đầy đủ tất cả các quyền lợi từ chương trình Khách hàng thân thiết tại Co.opMart, và khách hàng doanh nghiệp/tổ chức sẽ có chế độ chăm sóc và các chương trình chính sách ưu đãi riêng đặc biệt hấp dẫn. 

Đến với Co.opXtra, khách hàng sẽ hưởng được tất cả các chương trình giảm giá tại Co.opMart. Ngoài ra, Co.opXtra định hướng nền tảng phát triển dựa trên chất lượng và giá cả hàng hóa và sự độc đáo của các chương trình quảng cáo, khuyến mãi cũng như các sự kiện hoạt náo phong phú riêng tại đại siêu thị. 

Bên cạnh đó, Co.opxtra sẵn sàng hợp tác với các đối tác thông qua việc thuê mướn các không gian trưng bày và hoạt động kinh doanh khác như nhà hàng, cửa hàng thời trang, khu giải trí, quầy phụ kiện…

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ trưởng MarKeting - Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SAIGON CO-OP FAIRPRICE. CÔNG TY TNHH SAIGON CO-OP FAIRPRICE đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ trưởng MarKeting - Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SAIGON CO-OP FAIRPRICE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 195-197 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Tổ trưởng MarKeting - Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ