Tổ trưởng lễ tân
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động của Tổ Lễ tân trong giờ làm việc, đảm bảo việc nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out), thanh toán của khách và việc cung cấp thông tin cho khách theo đúng quy chuẩn.
Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân sự của tổ.
Phải nắm vững quy định làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý trực tiếp.
Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát, báo cáo đề xuất thay thế hoặc mua mới các trang thiết bị, văn phòng phẩm, hàng in ấn của tổ.
Nắm vững và sử dụng thành thạo đồng thời kiểm soát tình hình hoạt động của các hệ thống phần mềm khách sạn.
Thực hiện việc làm các thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out) cho khách.
Có trách nhiệm thực hiện đồng thời giám sát, kiểm soát dịch vụ đổi ngoại tệ tại Bộ phận Tiền sảnh.
Có trách nhiệm khéo léo nhắc nhở khách nếu họ có các hành vi không lịch sự như: gây ồn ào, nằm trên ghế, ngồi bệt trên sàn Kiểm soát tiền ứng thanh toán (cash float) thuộc Tổ Lễ tân quản lý, sử dụng.
Khi vào/ ra ca trực phải thực hiện đầy đủ việc bàn giao ca.
Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
Khi xử lý sự cố phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình được đào tạo.
Báo cáo cấp trên kịp thời khi phát hiện các sự việc bất thường ở bộ phận hoặc trong phạm vi công ty.
Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp, tạo sự gắn kết giữa tất cả nhân viên trong của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.
Được quyền và có nghĩa vụ đề xuất xử lý kỷ luật đối với các nhân viên dưới quyền khi họ vi phạm kỷ luật lao động/nội quy/quy định của khách sạn.
Được quyền kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi nhân sự, chế độ lương thưởng đối với các nhân viên dưới quyền.
Được quyền và có nghĩa vụ đưa kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi các quy định liên quan để đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. Các đề xuất/kiến nghị phải có căn cứ và lý do xác đáng.
Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân sự của tổ.
Phải nắm vững quy định làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý trực tiếp.
Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát, báo cáo đề xuất thay thế hoặc mua mới các trang thiết bị, văn phòng phẩm, hàng in ấn của tổ.
Nắm vững và sử dụng thành thạo đồng thời kiểm soát tình hình hoạt động của các hệ thống phần mềm khách sạn.
Thực hiện việc làm các thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out) cho khách.
Có trách nhiệm thực hiện đồng thời giám sát, kiểm soát dịch vụ đổi ngoại tệ tại Bộ phận Tiền sảnh.
Có trách nhiệm khéo léo nhắc nhở khách nếu họ có các hành vi không lịch sự như: gây ồn ào, nằm trên ghế, ngồi bệt trên sàn Kiểm soát tiền ứng thanh toán (cash float) thuộc Tổ Lễ tân quản lý, sử dụng.
Khi vào/ ra ca trực phải thực hiện đầy đủ việc bàn giao ca.
Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
Khi xử lý sự cố phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình được đào tạo.
Báo cáo cấp trên kịp thời khi phát hiện các sự việc bất thường ở bộ phận hoặc trong phạm vi công ty.
Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp, tạo sự gắn kết giữa tất cả nhân viên trong của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.
Được quyền và có nghĩa vụ đề xuất xử lý kỷ luật đối với các nhân viên dưới quyền khi họ vi phạm kỷ luật lao động/nội quy/quy định của khách sạn.
Được quyền kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi nhân sự, chế độ lương thưởng đối với các nhân viên dưới quyền.
Được quyền và có nghĩa vụ đưa kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi các quy định liên quan để đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. Các đề xuất/kiến nghị phải có căn cứ và lý do xác đáng.
Yêu cầu ứng viên
Trang phục chỉnh tề.
Tuân thủ kỷ luật.
Có kiến thức tốt về khách sạn, cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm.
Giao tiếp tốt và có kỹ năng bán hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Tuân thủ kỷ luật.
Có kiến thức tốt về khách sạn, cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm.
Giao tiếp tốt và có kỹ năng bán hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp
-Được đào tạo thêm
-Được đào tạo thêm
Cách thức ứng tuyển
- Hộ khẩu, CMND
-Sơ yếu lí lịch
-Bằng cấp liên quan
-Sơ yếu lí lịch
-Bằng cấp liên quan
Giới thiệu về công ty

KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG
96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Người liên hệ: Ms.Thúy
96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Người liên hệ: Ms.Thúy
KHÁCH SẠN 4 SAO Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ trưởng lễ tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG. KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ trưởng lễ tân cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG
Địa chỉ: 96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Quy mô: 50-100 nhân viên