Tổ Trưởng Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Kiên Giang


Mô tả công việc

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM:
A. Quản trị hệ thống và điều hành nội bộ:
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.

2. Nhân sự
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát việc nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo để đảm bảo các CBNV trong tổ có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Thực hiện và triển khai theo ngân sách được duyệt.
- Giữ gìn cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc trong trong phạm vi công việc và tài sản chung, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành. Báo cáo ngay khi có sự cố.
4. Quy định Quy chế
- Tuân thủ và giám sát việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Thanh tra
- Thực hiện theo kế hoạch TTKSCL.
6. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với cấp trên.

B. Công việc Vận hành đặc thù: Giám sát và thực hiện các công việc của bộ phận Tiền sảnh:
1. Công việc đặt phòng
- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lưu trữ các hồ sơ cần thiết

2. Đón tiếp khách hàng
- Sắp xếp phòng trên hệ thống & Chuẩn bị hồ sơ cho khách nhận phòng
- Làm thủ tục nhận phòng, chụp ảnh, cập nhật hồ sơ, thanh toán đặt cọc, đăng kí lưu trú cho khách
- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới
- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP
- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP
- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết
- Kiểm soát việc phân luồng khách và phương tiện vận chuyển ở khu vực sảnh đảm bảo không bị ùn tắc, lộn xộn vào khung giờ cao điểm.
- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
- Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
- Xử lý tình huống phát sinh đón khách tại sân bay
- Kiểm tra và chuẩn bị tiện nghi
- Đón tiếp khách đến nhận phòng

3. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú
- Kiểm soát việc giao nhận bưu bẩm, tạp chí
- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách
- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
- Đảm bảo các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị những bất ngờ thú vị cho khách
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…
- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được
- Hướng dẫn khách tham quan
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí

4. Tiễn khách
- Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn
- Đảm bảo cuộc gọi hỏi thăm được diễn ra vào khung giờ phù hợp, hiệu quả cao
- Kiểm tra các phương tiện tiễn khách đảm bảo theo tiêu chuẩn
- Chuẩn bị hồ sơ khách trả phòng
- Thực hiện cuộc gọi nhắc trả phòng
- In hóa đơn VAT điện tử
- Thực hiện các thủ tục trả phòng, kéo dài chặng ở hoặc rút ngắn chặng ở cho khách
- Đảm bảo email của khách trên hệ thống chính xác để có thể gửi được thư mời đóng góp ý kiến cho khách

5. Công tác thu ngân
- Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày
- Thực hiện thay đổi tỉ giá
- Thực hiện đổi tiền cho khách và quy đổi lại với thủ quỹ
- Bàn giao tài sản và tiền giữa các ca
- Thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết
- Thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo
- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác
- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời

6. Bảo quản & Quản lý hệ thống
- Đảm bảo các báo cáo y tế được cập nhật chính xác và kịp thời để có biện pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng hoặc xử lý khủng hoảng hợp lý
- Cho khách mượn các vật dụng có giá trị
- Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
- cập nhật danh bạ điện thoại & thông tin địa phương
- Thực hiện công tác kết kiểm toán ban đêm (Night Audit)
- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại
- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn

7. Các công việc chung của bộ phận
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.
- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.
- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.
- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.
- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm
- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.
- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.
- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.
- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)

8. Các việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

Yêu cầu ứng viên

- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên những ứng viên sử dung được Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận & có tinh thần phục vụ tốt

TINH THẦN THÁI ĐỘ:
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.

Làm việc: Kiên Giang (Phú Quốc)

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Laptop

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên ...Chi tiết
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên cạnh những điểm đến hấp dẫn Vinpearl còn là nơi mang tới các hoạt động thú vị, dành cho cả khách du lịch và doanh nhân. Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng tích hợp sân golf đẳng cấp thế giới trong rừng nguyên sinh – Vinpearl Golf; Công viên giải trí tổng hợp – Vinpearl Land; Công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã – Vinpearl Safari; Dịch vụ M.I.C.E hứa hẹn sẽ đem lại kì nghỉ tuyệt vời trên khắp đất nước Việt Nam” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ Trưởng Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP. CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ Trưởng Lễ Tân cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Tổ Trưởng Lễ Tân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ