Tổ Trưởng Kỹ Thuật Xưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dệt may/Da giày, Sản xuất và vận hành, Quản lý điều hành

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nhận Kế hoạch sản xuất, tài liệu kỹ thuật, sản phẩm mẫu, bảng màu từ Phòng kỹ thuật và Quản lý sản xuất.
- Chịu trách nhiệm tổ chức điều hành sản xuất trong tổ từ khi nhận BTP đến khi may sản phẩm hoàn chỉnh. Trong quá trình may phải tuân thủ bảng màu, mẫu và tài liệu kỹ thuật đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm theo qui trình định mức đã được phê duyệt.
- Trong quá trình sản xuất nếu phát hiện những bất thường phải báo cáo ngay cho Quản lý sản xuất và Phòng kỹ thuật để xử lý kịp thời. Không được tự ý điều chỉnh các phát sinh khi chưa có ý kiến của Quản lý sản xuất và Phòng Kỹ thuật.
- Trong quá trình sản xuất chịu trách nhiệm trước Quản lý sản xuất về: Năng suất, chất lượng sản phẩm. Trường hợp tăng ca phải được sự chấp thuận của Quản lý sản xuất.
- Phối hợp thực hiện công việc với các bộ phận cắt, hoàn thành, kho đảm bảo sản xuất đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Hàng ngày báo cáo Quản lý sản xuất về tiến độ sản xuất, các vấn đề phát sinh trong sản xuất để các cấp Quản lý có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tổ chức xắp xếp công nhân may hợp lý theo yêu cầu của từng đơn hàng: đúng người, đúng việc, không được để công nhân lãn công, đi lại, nói chuyện trong chuyền sản xuất.
- Trong chuyền sản xuất: giữ vệ sinh sạch sẽ máy móc thiết bị, bán thành phẩm, thành phẩm để đúng nơi qui định. Khi kết thúc mã hàng phải nhập về kho các nguyên phụ liệu dư thừa ( chỉ, viền…, các bán thành phẩm may dở dang (ghi rõ trên phiếu mã hàng, lý do may dở dang...).
- Tuân thủ nội qui công ty và sự điều động của Quản lý cấp trên.
Kỹ thuật xưởng:
- Phối hợp,họp triển khai với các bộ phận: TT May,Quản lý SX,Quản lý đơn hàng ( nội địa, xuất khẩu), Thiết kế Rập ( Phòng kỹ thuật) , thống nhất về kỹ thuật, thông số,quy trình công đoạn trước khi triển khai sản xuất .
- Triển khai kỹ thuật mã hàng mới đưa vào chuyền may,phối hợp QC kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Khi sản phẩm ra chuyền phối hợp Phụ trách sản xuất ( cắt, may, hoàn thành), Quản lý chất lượng ( QC) kiểm tra thành phẩm , làm bảng góp ý những điểm chưa đạt hoặc những cải tiến kỹ thuật để sản phẩm đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ .

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 30-45
- Có kinh nghiệm trong ngành may mặc, thời trang đa dạng các mặt hàng .
- Chuyên ngành công nghệ may là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Được tham gia bảo hiểm, chế độ đầy đủ theo nhà nước và công ty
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7
- Môi trường làm việc , ổn định lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY THHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG CHẤN LẬP
CÔNG TY THHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG CHẤN LẬP
83/1 Quốc lộ 13(cũ),P,Hiệp Bình Phước,TP Thù Đức,HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ Trưởng Kỹ Thuật Xưởng trong ngành Dệt may/Da giày được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY THHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG CHẤN LẬP. CÔNG TY THHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG CHẤN LẬP đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ Trưởng Kỹ Thuật Xưởng cách đây lúc 09/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY THHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG CHẤN LẬP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 83/1 Quốc lộ 13(cũ),P,Hiệp Bình Phước,TP Thù Đức,HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Tổ Trưởng Kỹ Thuật Xưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ