Tổ Trưởng Kỹ Thuật Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 238 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Bảo trì/Sửa chữa

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Các công việc kỹ thuật.

- Lập kế hoạch công việc và phân ca trực cho nhân viên.

- Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong ca trực.

- Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ thuật bao gồm đào tạo, giám sát và đánh giá thực hiện công việc của từng nhân viên.

- Quản lý hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà, lập các kế hoạch vận hành, bảo dưỡng đúng chế độ cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc phía tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng tài sản của Toà nhà phải được tiến hành đúng, an toàn vào mọi thời điểm.

- Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật tòa nhà như: chi phí năng lượng, chi phí cho vật tư, dụng cụ cho thay thế và sửa chữa nhỏ, chi phí cho dịch vụ bảo trì của các nhà thầu, chi phí cho sửa chữa, cải tạo nâng cấp…

- Lưu trữ các vật tư liên quan đến hệ thống kỹ thuật cũng như phần duy tu hoàn thiện xây dựng của Toà nhà.

- Sắp xếp công việc sửa chữa, bảo dưỡng, các dịch vụ vận hành theo chỉ thị của Giám đốc quản lý Toà nhà.

- Tổ chức thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của Toà nhà để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

- Chủ động giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực vận hành Toà nhà cũng như phòng chống cháy nổ, thiên tai, bão lụt…

- Tham gia và giám sát các hoạt động của Toà nhà, bao gồm việc sử dụng lối đi chung, các khu vực công cộng, kiểm soát việc ra vào Toà nhà, các quy trình an ninh, PCCC, vệ sinh môi trường, việc sử dụng thang máy, khu vực để xe, cây cảnh…

- Tiến hành ghi nhận các hư hỏng khu vực công cộng, khu vực trong nhà cư dân và gởi yêu cầu bảo hành sữa chữa đến chủ đầu tư (đối với các khu vực còn bảo hành).

- Tư vấn hỗ trợ cho Trưởng BQL trong việc tìm kiếm, chọn nhà thầu cơ điện/ đơn vị cung cấp thiết bị vật tư thay thế sửa chữa các hệ thống tròng tòa nhà.

- Quản lý tốt các tài liệu liên quan đến hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.

- Tuân thủ các quy định và hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an toàn thông tin, an toàn phòng máy đảm bảo an toàn thông tin và các thiết bị máy móc.

- Xem xét hồ sơ hoàn thiện nội thất, tư vấn và trình Trưởng BQL tòa nhà phê duyệt,

3. Giám sát nội bộ và nhà thầu phụ

- Lên kế hoạch giám sát cho từng ca trực;

- Giám sát theo kế hoạch được duyệt từ Trưởng BQL đối với từng bộ phận;

- Thường xuyên giám sát tại các khu vực chính: Cổng chính, khu vực tiền sảnh, khu vực để xe, ….;

- Giám sát, kiểm tra các khu vực PCCC, lối thoát hiểm;

- Giám sát nhân sự, chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng theo kế hoạch đã họp bàn thống nhất, tiến độ thực hiện...của nhà thầu phụ.

- Theo dõi, giám sát, quản lý việc hoàn thiện nội thất của cư dân/ khách thuê bao gồm việc tư vấn hướng dẫn hướng dẫn cư dân/ khách thuê làm các thủ tục và tuân thủ quy định hoàn thiện nội thấtt, giám sát nhà thầu trong quá trình hoàn thiện nội thất đảm bảo an toàn PCCC, vệ sinh và thực hiện công việc đúng bản vẽ đã được Giám đốc tòa nhà phê duyệt.

- Giám sát nhà thầu của chủ đầu tư thực hiện công tác bảo hành sửa chữa khu vực công cộng và trong căn hộ.

4. Phối hợp và hỗ trợ

- Hợp tác tốt với các ban ngành liên quan cũng như địa phương như Công an PCCC, Vệ sinh môi trường, ... và với các bộ phận khác của Toà nhà, trợ giúp với bất cứ nhiệm vụ nào được giao.

- Hỗ trợ giám sát các nhà thầu vệ sinh, bảo vệ, diệt côn trùng, cây cảnh, … và phối hợp với các bộ phận này giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến bộ phận kỹ thuật.

- Phối hợp với nhà thầu trong việc xử lý các hạng mục tồn đọng sửa chữa trong chung cư và căn hộ;

- Thường xuyên trao đổi thông tin với các phòng/ban công ty để thực hiện tốt công việc được giao;

5. Chế độ báo cáo

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn hàng ngày/tuần/ tháng: các công việc bộ phận kỹ thuật thực hiện, công việc kỹ thuật phát sinh, tình trạng các defects, các hạng mục kỹ thuật cần cải thiện được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên.

- Thực hiện các chế độ báo cáo cho trưởng ban theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Nam từ 25 - 30 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điện, điện lạnh, cơ khí, xây dựng

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên kỹ thuật, bảo trì tòa nhà, chung cư, cao ốc là 1 lợi thế

- Nghiêm túc, lịch sự, chuyên nghiệp;

- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.

- Luôn lịch sự, nhã nhặn với khách;

- Tận tình hướng dẫn, sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ Chủ đầu tư và các công ty;

- Ôn hòa, tôn trọng cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng 13, Bonus dự án theo KPI

- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật bảo hiểm

- 12 ngày phép/năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín

- Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng năm

- Đánh giá năng lực 6 tháng/lần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Tư Vấn RealtyLink (Việt Nam)
Công ty Cổ Phần Tư Vấn RealtyLink (Việt Nam)
207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Tp.HCM

Realtylink Consulting Corporation, established in October 1999 in Singapore, provides a comprehensive service in real estate investment, development consulting, and real estate management services.

Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink thành lập vào tháng 10 năm 1999 tại Singapore chuyên cung cấp một dịch vụ toàn diện về ...Chi tiết

Realtylink Consulting Corporation, established in October 1999 in Singapore, provides a comprehensive service in real estate investment, development consulting, and real estate management services.

Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink thành lập vào tháng 10 năm 1999 tại Singapore chuyên cung cấp một dịch vụ toàn diện về lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn phát triển, dịch vụ quản lý bất động sản.

Realtylink Vietnam is a company with 100% foreign invested capital in Singapore.

In 2012, Realtylink expanded its business into Vietnam, establishing Realtylink Consulting Joint Stock Company (Vietnam), which specializes in providing one-stop services in the field of asset management and facility management. substance and equipment, real estate consulting.

Realtylink Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài Singapore.

Năm 2012, Realtylink mở rộng kinh doanh vào thị trường Việt Nam, thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink (Việt Nam) chuyên về cung cấp dịch vụ một cửa toàn diện trong lĩnh vực quản lý tài sản, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị, tư vấn bất động sản.

Throughout the journey of building and developing, Realtylink is proud to create its own mark in the industry. Real estate management and consultancy projects managed by Realtylink brand are highly appreciated by our partners and customers, contributing to raising the level of big projects as well as improving the quality of life for customers. Vietnam.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Realtylink tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản tư vấn và quản lý bởi thương hiệu Realtylink vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho khách hàng Việt.

Placing customer satisfaction as a foundation, we always try our best to diversify and improve our services, increasingly meeting customer needs.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ Trưởng Kỹ Thuật Tòa Nhà trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ Phần Tư Vấn RealtyLink (Việt Nam). Công ty Cổ Phần Tư Vấn RealtyLink (Việt Nam) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ Trưởng Kỹ Thuật Tòa Nhà cách đây lúc 29/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Tư Vấn RealtyLink (Việt Nam)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Tổ Trưởng Kỹ Thuật Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ