Tổ trưởng hành chánh & tuyển dụng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

Tuyển dụng – đào tạo:
- Xây dựng, soát xét chính sách, quy trình tuyển dụng và đào tạo phù hợp với tình hình sản xuất
kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng nhân sự, nhu cầu đào tạo từ các bộ phận; tổng hợp, xây dựng kế
hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và lập ngân sách tuyển dụng và đào tạo hàng năm.
- Thực hiện tuyển chọn nhân sự, tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch và theo nhu cầu
phát sinh, đảm bảo đáp ứng đúng thời hạn và tuân thủ theo thủ tục Tuyển Dụng – Đào Tạo.
- Xây dựng, hiệu chỉnh các thông tin trong bản mô tả công việc và các vị trí công việc theo sơ đồ
tổ chức của toàn Công ty.
- Cập nhật các văn bản pháp luật, chính sách đang áp dụng và những quy định mới của nhà nước.
- Xây dựng, thiết kế hệ thống các công cụ hỗ trợ tuyển dụng (các bài test IQ, EQ, chuyên môn,
bảng câu hỏi phỏng vấn…). Đề xuất, tham mưu cho Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự lựa chọn
những phương án tuyển dụng và đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty.
Hành chánh:
- Xây dựng, giám sát các chính sách, thủ tục, quy định liên quan đến công tác hành chánh.
- Lập kế hoạch ngân sách, đệ trình, triển khai thực hiện & thống kê các khoản chi phí liên quan đến
hoạt động hành chánh như chi phí VPP, chi phí điện, nước, nước uống, chi phí mua sắm máy
móc, bàn ghế trong Công ty. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện các cuộc họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, hội nghị, tiếp khách
và các chương trình vui chơi giải trí, tham quan du lịch tập thể cho CB – CNV của Công ty.
- Quản lý, kiểm soát sử dụng & thực hiện bảo trì trang thiết bị VP, cơ sở hạ tầng & các công trình
tiện ích.
- Giám sát hoạt động của phòng Y tế, đảm bảo tất cả CB-CNV trong Công ty được khám và điều
trị kịp thời phù hợp chức năng và điều kiện sẵn có.
- Giám sát các hoạt động lễ tân, phục vụ, tạp vụ, tài xế đảm bảo các bộ phận này luôn hoạt động
một cách hiệu quả.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ suất ăn cho CB-CNV trong Công ty, an toàn vệ sinh thực phẩm theo
đúng các quy định của Công ty, phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Giám sát việc tổng hợp, thu thập các thông tin, thống kê nhu cầu và cấp phát đầy đủ đúng tiến độ
về đồng phục, phương tiện BHLĐ của từng BP/PB trong Công ty theo quy định của Công ty và
pháp luật.
- Tập hợp, thống kê các số liệu liên quan đến rác thải, phế liệu, xử lý nước thải, ... để thực hiện các
báo cáo định kỳ cho các cơ quan hữu quan bên ngoài và đề xuất các biện pháp nhằm hạn chế,
giảm thiểu những yếu tố ảnh hưởng đến môi trường.
Trách nhiệm khác:
- Lập kế hoạch làm việc cho thành viên trong tổ.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo kịp thời những khó khăn, trở ngại hay thắc mắc lên cấp trên để được hỗ trợ, giải quyết.
- Thực hiện đầy đủ các yêu cầu của hệ thống quản lý liên quan tới trách nhiệm công việc như: ISO
9001, ISO 14001, SA 8000, …
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành khối Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên biết tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

+ Các khoản lương, thưởng đặc biệt:
Mức lương có thể thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
- Lương tháng 13 và 14
- Thưởng năm, thưởng khác.
- Thưởng vào các kỳ nghỉ lễ.
+ Các khoản phúc lợi từ Công ty:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên mức lương thực tế.
- Công ty tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho người lao động.
- Hỗ trợ tiền gửi trẻ cho CBCNV nữ có con nhỏ trong độ tuổi học nhà trẻ/mẫu giáo.
- Tặng quà vào các dịp Tết trung thu, Tết Nguyên đán, ngày 8/3, lì xì đầu năm.
- Công ty bao cơm trưa.
+ Các phúc lợi thêm đối với nhân viên có tham gia Công Đoàn:
- Mừng sinh nhật, quà Tết thiếu nhi
- Học bổng sức mạnh tri thức
Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường làm việc an toàn, thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Thiên Long

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân tạo, Q. Bình Tân, TP HCM.
Người liên hệ: Ms Thu
- Thiên Long được thành lập vào năm 1981. Sau hơn 36 năm phát triển, Thiên Long nay đã trở thành một Tập đoàn gồm 5 Công ty không chỉ chuyên về bút viết mà đã định hướng trở thành Tập đoàn văn phòng phẩm số 1 tại Việt Nam ...Chi tiết
- Thiên Long được thành lập vào năm 1981. Sau hơn 36 năm phát triển, Thiên Long nay đã trở thành một Tập đoàn gồm 5 Công ty không chỉ chuyên về bút viết mà đã định hướng trở thành Tập đoàn văn phòng phẩm số 1 tại Việt Nam và hàng đầu Đông Nam Á. Bên cạnh những nhóm sản phẩm truyền thống như bút bi, bút lông, bút đế cắm, bút dạ quang, bút chì, dụng cụ học sinh, dụng cụ mỹ thuật, v.v... Tập đoàn Thiên Long đang mở rộng sản xuất và kinh doanh các ngành hàng mới như bìa nhựa (file hồ sơ), giấy photo, mực in phun màu (mực nước), mực lazer, giấy in màu, giấy in ảnh, ruy-băng (ribbon cartridge); kinh doanh văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng; các dịch vụ về mực in; quà tặng; bảo trì máy in và hệ thống mạng; dịch vụ photocopy, in ấn và đóng sách. - Sứ mệnh: Cung cấp văn phòng phẩm, bút viết, dụng cụ phục vụ cho việc học và chinh phục đỉnh cao tri thức. - Giá trị cốt lõi: “Tiên phong trong công nghệ & sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đột phá phục vụ người tiêu dùng. Cùng nhau xây dựng cộng đồng Thiên Long phát triển vững mạnh, mang tính nhân đạo và nhân văn”. Ngành nghề kinh doanh: Bán buôn, bán lẻ văn phòng phẩm, thực phẩm. Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường làm việc an toàn, thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Thiên Long. - Ngành ngề kinh doanh chính: Bán buôn, bán lẻ Văn phòng phẩm, mực in, thiết bị dụng cụ văn phòng... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ trưởng hành chánh & tuyển dụng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ trưởng hành chánh & tuyển dụng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân tạo, Q. Bình Tân, TP HCM.

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Tổ trưởng hành chánh & tuyển dụng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ