Tổ Trưởng Giải Trí
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
A. Quản trị hệ thống và điều hành nội bộ:
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát việc nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo để đảm bảo các CBNV trong tổ có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Thực hiện và triển khai theo ngân sách được duyệt.
- Giữ gìn cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc trong trong phạm vi công việc và tài sản chung, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành. Báo cáo ngay khi có sự cố.
4. Quy định Quy chế
- Tuân thủ và giám sát việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Thanh tra
- Thực hiện theo kế hoạch TTKSCL.
6. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với cấp trên.
B. Công việc Vận hành đặc thù: Giám sát và thực hiện các công việc của bộ phận Giải trí:
1. Giám sát, phối hợp và thực hiện triển khai các chương trình giải trí tại khách sạn
- Đảm bảo vệ sinh các khu vực giải trí luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn.
- Đảm bảo có đủ công cụ, dụng cụ , đồ dùng để phục vụ khách.
- Giám sát và đảm bảo sự an toàn cho khách khi tham gia vào các hoạt động thuộc phạm vi quản lý của bộ phận.
- Hướng dẫn tận tình, chu đáo và chi tiết cũng như tham gia dịch vụ giải trí cùng khách khi khách yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các chương trình, sự kiện lớn diễn ra trong khách sạn.
2. Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng và giám sát nhân viên trong phạm vi quản lý
- Thường xuyên rà soát đánh giá và đào tạo các kỹ năng cho toàn bộ nhân viên.
- Kết hợp với phòng tuyển dụng để tuyển đầy đủ nhân viên theo biên chế được phê duyệt.
- Luôn kiểm tra chất lượng phục vụ của nhân viên để đảm bảo đúng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
3. Kiểm soát và triển khai việc lấy ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên giao tiếp và thăm hỏi khách để lấy ý kiến của khách về các hoạt động giải trí cũng như để thu thập ý kiến đóng góp của khách cho dịch vụ của khách sạn, căn cứ các ý kiến đóng góp của khách hàng, triển khai việc cải tiến, nâng cấp dịch vụ.
- Theo dõi thêm trên các trang website, tripadvisor.. để biết các nhận xét góp ý của khách hàng.
4. Kiểm soát và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện theo đúng quy trình, quy định khi giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát việc nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo và trực tiếp đào tạo để đảm bảo các CBNV trong tổ có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Thực hiện và triển khai theo ngân sách được duyệt.
- Giữ gìn cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc trong trong phạm vi công việc và tài sản chung, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành. Báo cáo ngay khi có sự cố.
4. Quy định Quy chế
- Tuân thủ và giám sát việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Thanh tra
- Thực hiện theo kế hoạch TTKSCL.
6. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với cấp trên.
B. Công việc Vận hành đặc thù: Giám sát và thực hiện các công việc của bộ phận Giải trí:
1. Giám sát, phối hợp và thực hiện triển khai các chương trình giải trí tại khách sạn
- Đảm bảo vệ sinh các khu vực giải trí luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn.
- Đảm bảo có đủ công cụ, dụng cụ , đồ dùng để phục vụ khách.
- Giám sát và đảm bảo sự an toàn cho khách khi tham gia vào các hoạt động thuộc phạm vi quản lý của bộ phận.
- Hướng dẫn tận tình, chu đáo và chi tiết cũng như tham gia dịch vụ giải trí cùng khách khi khách yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các chương trình, sự kiện lớn diễn ra trong khách sạn.
2. Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng và giám sát nhân viên trong phạm vi quản lý
- Thường xuyên rà soát đánh giá và đào tạo các kỹ năng cho toàn bộ nhân viên.
- Kết hợp với phòng tuyển dụng để tuyển đầy đủ nhân viên theo biên chế được phê duyệt.
- Luôn kiểm tra chất lượng phục vụ của nhân viên để đảm bảo đúng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
3. Kiểm soát và triển khai việc lấy ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên giao tiếp và thăm hỏi khách để lấy ý kiến của khách về các hoạt động giải trí cũng như để thu thập ý kiến đóng góp của khách cho dịch vụ của khách sạn, căn cứ các ý kiến đóng góp của khách hàng, triển khai việc cải tiến, nâng cấp dịch vụ.
- Theo dõi thêm trên các trang website, tripadvisor.. để biết các nhận xét góp ý của khách hàng.
4. Kiểm soát và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện theo đúng quy trình, quy định khi giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên những ứng viên sử dung được Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận & có tinh thần phục vụ tốt
TINH THẦN THÁI ĐỘ:
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Làm việc: Kiên Giang (Phú Quốc)
- Ưu tiên những ứng viên sử dung được Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận & có tinh thần phục vụ tốt
TINH THẦN THÁI ĐỘ:
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Làm việc: Kiên Giang (Phú Quốc)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Laptop
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Laptop
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên ...Chi tiết
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên cạnh những điểm đến hấp dẫn Vinpearl còn là nơi mang tới các hoạt động thú vị, dành cho cả khách du lịch và doanh nhân. Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng tích hợp sân golf đẳng cấp thế giới trong rừng nguyên sinh – Vinpearl Golf; Công viên giải trí tổng hợp – Vinpearl Land; Công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã – Vinpearl Safari; Dịch vụ M.I.C.E hứa hẹn sẽ đem lại kì nghỉ tuyệt vời trên khắp đất nước Việt Nam” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổ Trưởng Giải Trí trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP. CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổ Trưởng Giải Trí cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Địa chỉ: Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên