[tn] Chuyên viên QA - giám sát chất lượng cuộc gọi
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Đảm bảo tính chính xác và chất lượng cuộc gọi tại bộ phận Telemarketing.
Nhiệm vụ
Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Nhiệm vụ
Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả công việc và năng lực cá nhân.
- Thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty ALMA
7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Bùi Thị Thanh Nga
7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Bùi Thị Thanh Nga
Tọa lạc tại bờ biển đẹp nổi tiếng trên thế giới – bãi Dài, Nha Trang với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng ALMA được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA). Chính ...Chi tiết
Tọa lạc tại bờ biển đẹp nổi tiếng trên thế giới – bãi Dài, Nha Trang với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng ALMA được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA). Chính thức đi vào hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng năm 2013, Công ty ALMA được biết đến là đơn vị tiên phong giới thiệu và phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng thông minh – Sở hữu Kỳ nghỉ tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật vượt trội so với mô hình truyền thống, các gia đình Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích cao cấp không chỉ ở trong nước mà còn có thể trao đổi kì nghỉ thông qua RCI (Resort Condominium International INC.) – đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi Kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia. Sau hơn 3 năm hoạt động, công ty ALMA đã có gần 1000 nhân sự tại các chi nhánh ở 3 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [tn] Chuyên viên QA - giám sát chất lượng cuộc gọi trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty ALMA. Công ty ALMA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [tn] Chuyên viên QA - giám sát chất lượng cuộc gọi cách đây lúc 13/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty ALMA
Địa chỉ: 7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên