[TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Phòng phát triển sản phẩm và nguồn hàng theo kế hoạch Mua hàng được Giám đốc/ Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm triển khai các dự án bán hàng theo hợp đồng, bán buôn/ bán lẻ nhằm tăng doanh số ngành hàng đáp ứng mục tiêu Mua hàng nước ngoài.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, cụ thể hoạt động của phòng và tổ chức thực hiện các phương án, kế hoạch nhập khẩu.
- Lập kế hoạch điều tra, nghiên cứu, khảo sát, chủ động đánh giá, phân loại mặt hàng, nhóm mặt hàng, phân cấp hệ thống nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm và nhắm tới các nhà cung cấp mục tiêu, tiềm năng.
- Lập kế hoạch, tổ chức quản lý và mở rộng danh sách nhà cung cấp nước ngoài để đẩy mạnh mảng nhập khẩu.
- Theo dõi chứng từ hàng nhập khẩu: trình các thủ tục liên quan như debit note, L/C, kết hợp với các nhà vận chuyển, vận tải để giao nhận hàng tới kho Công ty.
- Theo dõi, mở rộng, tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng tại nước ngoài: nhận yêu cầu từ khách hàng, lấy booking từ các đường vận chuyển qua hàng không, hàng biển, làm vận đơn, gửi các chứng từ cho đại lý, kết hợp với bộ phận giao nhận để sắp xếp hàng hóa lên máy bay, tàu để kịp giờ khởi hành.
- Quản lý, điều hành và giám sát mọi hoạt động của phòng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, chính sách mới về XNK, chủ động thay đổi cách thức tổ chức, hoạt động XNK nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối đa cho Công ty.
- Tham mưu, giúp việc cho Cấp trên về các chính sách thuế và điều kiện xuất nhập khẩu mới.
- Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu hoặc giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Cùng phòng HCNS phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm triển khai các dự án bán hàng theo hợp đồng, bán buôn/ bán lẻ nhằm tăng doanh số ngành hàng đáp ứng mục tiêu Mua hàng nước ngoài.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, cụ thể hoạt động của phòng và tổ chức thực hiện các phương án, kế hoạch nhập khẩu.
- Lập kế hoạch điều tra, nghiên cứu, khảo sát, chủ động đánh giá, phân loại mặt hàng, nhóm mặt hàng, phân cấp hệ thống nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm và nhắm tới các nhà cung cấp mục tiêu, tiềm năng.
- Lập kế hoạch, tổ chức quản lý và mở rộng danh sách nhà cung cấp nước ngoài để đẩy mạnh mảng nhập khẩu.
- Theo dõi chứng từ hàng nhập khẩu: trình các thủ tục liên quan như debit note, L/C, kết hợp với các nhà vận chuyển, vận tải để giao nhận hàng tới kho Công ty.
- Theo dõi, mở rộng, tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng tại nước ngoài: nhận yêu cầu từ khách hàng, lấy booking từ các đường vận chuyển qua hàng không, hàng biển, làm vận đơn, gửi các chứng từ cho đại lý, kết hợp với bộ phận giao nhận để sắp xếp hàng hóa lên máy bay, tàu để kịp giờ khởi hành.
- Quản lý, điều hành và giám sát mọi hoạt động của phòng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, chính sách mới về XNK, chủ động thay đổi cách thức tổ chức, hoạt động XNK nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối đa cho Công ty.
- Tham mưu, giúp việc cho Cấp trên về các chính sách thuế và điều kiện xuất nhập khẩu mới.
- Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu hoặc giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Cùng phòng HCNS phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập khẩu hàng thực phẩm.
- Có khả năng hoạch định, xây dựng và tham mưu/ lập kế hoạch và tổ chức thực hiện về các vấn đề liên quan đến công tác bán hàng và dịch vụ khách hàng cho Giám đốc Kinh doanh/ Ban Tổng Giám đốc.
- Khả năng điều phối, quản lý, giám sát hoạt động của phòng Kinh doanh/ Bán hàng.
- Có khả năng vận dụng hiệu quả các phương pháp đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc của CBNV trực thuộc.
- Có khả năng hoạch định, xây dựng và tham mưu/ lập kế hoạch và tổ chức thực hiện về các vấn đề liên quan đến công tác bán hàng và dịch vụ khách hàng cho Giám đốc Kinh doanh/ Ban Tổng Giám đốc.
- Khả năng điều phối, quản lý, giám sát hoạt động của phòng Kinh doanh/ Bán hàng.
- Có khả năng vận dụng hiệu quả các phương pháp đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc của CBNV trực thuộc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép
- Máy tính cá nhân
- Nghỉ phép
- Máy tính cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Tập đoàn TMS
Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châm
Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châm
Là Tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Giáo dục, Du lịch, Du học... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tập đoàn TMS. Tập đoàn TMS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu cách đây lúc 21/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Tập đoàn TMS
Địa chỉ: Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên